มาแล้วจ้า!! Seal: New World เปิด CBT ให้ชาว Android ได้เล่นกันแล้ว

Seal: New World เกมมือถือใหม่ 3D MMORPG ของทาง Siamgame ได้ประกาศเปิดให้ทดลองเล่นกันแล้วตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยจะเปิดให้บริการเฉพาะบน Android เท่านั้น ขอแนะนำว่าอย่าพลาดเป็นอันขาด และหากใครยังไม่ได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลยังไม่สาย คลิกลงทะเบียนได้เลย >>ลงทะเบียน<<

วันนี้ไม่ได้แค่มาประกาศข่าว CBT เท่านั้น เรายังมาแนะนำนักพากย์ตัวละครในเกมพร้อมทั้งวิธีการเล่นให้เพื่อนๆได้ทราบกัน เพื่อนๆสามารถคลิกฟังเสียงตัวละครได้เลยจ้า

จากที่ดูในคลิป Seal: New World ได้เชิญนักพากย์ชื่อดังที่ทุกคนคุ้นเสียงกันเป็นอย่างดีจากการ์ตูนชื่อดังมากมาย เช่น Fairy Tail, Hunter × Hunter, Katekyo Hitman Reborn, Sword Art Online หรือจะเป็นภาพยนต์ชื่อดังอย่าง Batman, Thor, X-Men, Captain America เป็นต้น มาคราวนี้ตัวละครที่น่ารักใน Seal: New World ก็ต้องคู่กับเสียงหวานแบ๊วของนักพากย์สาวของเรา ให้ผู้เล่นได้มันกันพร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงที่คุ้นเคยอีกด้วย

นอกจากวิธีเล่นที่หลากหลายในดันเจี้ยนแล้ว ยังมีด่านต่างๆ รอให้ผู้เล่นมาประลองมากมายอีกด้วย แถมยังสามารถชวนเพื่อนๆมาร่วมทีมกันได้อีก เพิ่มความมันกันแบบเต็มสตรีม

เพื่อนๆจะได้เห็น Rascal Rabbit เดินป่วนไปมาในเกม

ใส่ชุดแฟชั่น Rascal Rabbit ก็ดูเท่ไม่เบาเลยแหะ

เพื่อต้อนรับผู้เล่นสู่โลกแห่ง Seal: New World เรายังมีกิจกรรมต้อนรับ CBT ในเวลาที่จำกัดห้ามพลาดเด็ดขาด ให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลไปเลยง่ายๆ ในระยะเวลา CBT หากผู้เล่นทำการล็อกอินทุกวันก็รับไปเลยห่อเพชรสุดหรู คุ้มสุดๆ

และอย่าลืมเพื่อนๆยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลได้อยู่ตามลิงค์นี้เลย http://item.siamgame.in.th/seal/yy/?f=news

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Seal: New World ช่วง CBT ได้ที่ (iOS รอวันที่ 24 สิงหาคมครับ)

– iOS จะเปิดในวัน พฤหัสบดีนี้จ้าาาาา

– CBT 3 วันเท่านั้นน้าาา และเมื่อสิ้นสุด CBT จะทำการรีข้อมูลใหม่ทั้งหมดน้าาา

สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมออนไลน์ใหม่ Seal: New World ได้จากช่องทางที่ขึ้นด้านล่างเลยค่ะ

ลิงค์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Seal New World: https://www.facebook.com/sealnewworld

ลิงค์ แฟนเพจ Siamgame: https://www.facebook.com/siamgameinth/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment