[เล่นก่อนใคร] สู่ตำนานบทใหม่ “ล่าจ้าวอสูร” Diablo Immortal

หลังจากที่รอคอยมานานแสนนาน เกมในตำนานอย่าง Diablo เวอร์ชั่นมือถือ ก็พัฒนาเสร็จซักที ซึ่งเกมนี้ได้พัฒนามาอย่างยาวนาน ถึง 4 ปี โดยยังคงคอนเสปเดิม Action-Hack&Slash ดาร์คแฟนตาซี มีทั้งความ เถื่อน ดิบ โดยตอนนี้ได้เปิด Server Global แล้วเมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.) ส่วนของไทยคงต้องรอปลายเดือน แต่สำหรับแฟนๆชาว Game-Ded สามารถเล่นก่อนได้เลย! มาดูวิธีเล่น Diablo Immortal ก่อนใคร! (เฉพาะ Android)

วิธีการติดตั้ง Diablo Immortal

1. ดาวน์โหลด Qoo app และติดตั้งที่นี่ (ใช้มือถือดาวน์โหลดได้)

2. เปิด Qoo app เลือกโซน Game พิมพ์ชื่อเกม Diablo Immortalหรือ คลิกที่นี่

3. ดาวน์โหลดและติดตั้ง Diablo Immortal

4. เปิดเกมได้เลย

Diablo Immortal จะมีเนื้อเรื่องจะอยู่ในช่วงก่อน Diablo III ที่มีคนพยายามที่จะรวบรวม Worldstone เพื่อที่จะคืนชีพจ้าวอสูร Diablo ผู้กล้าทั้งหลายจะต้องหยุดยั้งแผนนี้ให้ได้ มิฉนั้นโลกจะตกอยู่ในความมืดมนอีกครั้ง

ซึ่งตัวเกมจะมีอาชีพคุ้นเคยให้เลือกถึง 6 อาชีพ แถมไม่ล็อคเพศเหมือนเดิมแล้ว แถมยังสามารถแต่งรูปร่าง ทรงผม และสีผมได้ด้วย โดยแต่ละอาชีพมีดังนี้

Barbarian : นักรบชนเผ่า บาบาเรี่ยน แข็งแกร่งด้านระยะประชิด

Wizard : จอมเวทย์ ที่ใช้พลังเวทย์มนต์ธาตุโจมตีได้อย่างรุนแรง

Demon Hunter : เชี่ยวชาญในการ ใช้อาวุธระยะไกลและกับดัก

Monk : ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้ และใช้กำลังภายในในการโจมตี

Crusader : โลใหญ่อันแข็งแกร่งมีไว้เผื่อปกป้องผู้บริสุทธิ์ นักรบศักดิ์สิทธิ์ผู้ใช้โล่และพลังศักดิ์สิทธิ์

Necromancer : หมอผีผู้ทรงพลัง มีความสามารถในการปลุกโครงกระดูกเป็นข้ารับใช้ และเวทย์แห่งความมืดต่างๆ

สำหรับตัวเกมยังคงใกล้เคียงกับ Diablo III มีเนื้อเรื่องและเควส ให้เราเดินทางไป โดยปรับให้เข้ากับเกมมือถือ มีแสดงเส้นทาง และเควส และยังสอนวิธีการเล่นเบื้องต้นให้ด้วย เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

สำหรับสกิลจะคล้ายกับ Diablo III โดยจะสามารถเลือกสกิลมาใส่ใน Skill slot ได้สูงสุด 4 ช่อง โดยแบ่งเป็น Primary Attacks (สกิลโจมตีหลัก) และ Skills (สกิลโจมตีเสริม) ซึ่งสกิลต่างๆจะปลดล็อคเมื่อ LV ถึงตามที่กำหนด เราสามารถสลับเปลี่ยนสกิลได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมี Ultimate เมื่อสะสมพลังงานจนครบแล้ว จะสามารถปลดปล่อยท่าพิเศษที่ทรงพลังได้

นอกจากนี้แล้วยังมีระบบและฟังก์ชั่นอื่นๆเสริมเพิ่มเข้ามาจากเดิมให้สมเป็นเกมมือถือมากขึ้นด้วย เช่น Events กิจกรรมต่างๆ ระบบ Warband หรือระบบแคลน ส่วน Paragon และการคราฟอุปการณ์ก็ยังคงมีเหมือนเดิม เรียกได้ว่าเป็นการ มิกซ์กันระหว่าง เกมคอนโซลและเกมมือถือ โดยเพิ่มระบบอำนวยความสะดวกของมือถือเข้าไปและมี Shop ขายแพ็คเกจอำนวจความสะดวกเพิ่มเติม ใครที่สนใจอยากลองเล่น โหลดฟรี! วิธีโหลดอยู่ด้านบน