ได้เวลาพิสูจน์ Diablo Immortal เกมส์มือถือใหม่ MMORPG การผจญภัยที่หลายคนคิดถึง เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง Mobile และ PC


ได้เวลาพิสูจน์ให้เห็นกับตากับ Diablo Immortal ที่ก่อนหน้านี้เปิดให้บริการในต่างประเทศจนมีกระแสดราม่ากับการเติมเงินเป็นแสน แต่ก็ยังสุ่ม Gem ระดับ Legendary ไม่ได้ ทำให้เป็นที่น่าจับตาว่าต้องเติมเยอะขนาดไหนตัวละครเราถึงจะเทพ ทำให้เกมเมอร์หลายคนต่างรอที่จะได้พิสูจน์ว่าถ้าเล่นโดยไม่เติมจะไปได้ไกลขนาดไหน เล่นได้ลำบากขนาดไหน งานนี้อย่าฟังเพียงคำคนอื่นต้องไปสัมผัสกันเองได้แล้วได้ทั้งบน PC และ Mobile แล้ววันนี้


Diablo Immortal เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG ที่นำเกมส์ระดับตำนานมาปรับใหม่แปลงกายจาก RPG สู่การเป็น MMORPG จากเกมส์ที่คุณต้อง ซื้อ สู่เกมส์ที่แค่ดาวน์โหลดก็สามารถเล่นกันได้เลย ฟรีๆ ทำให้ผู้เล่นต้องปรับอารมณ์กับความแตกต่าง และ ความคาดหวังที่มีต่อตัวเกมส์กันพอสมควร ในเวอร์ชันนี้จะมีตัวละครให้เราเลือก 6 Class ได้แก่ Barbarian, Wizard, Demon Hunter, Monk, Crusader และ Necromancer ซึ่งทุกคลาสสามารถเลือกสร้างได้ทั้งตัวละคร ชาย และ หญิง


เราสามารถปรับแต่งตัวละครได้ด้วยการเก็บ Level จากการผ่านเควสต์ เมื่ออัพ Level ถึงที่กำหนด ก็จะสามารถอัพเกรด Skill ที่มีให้อัพมากมาย แต่เราจะเลือกมาใช้ได้เพียง 4 Skill นอกจากนั้นเราจะต้องเลือก สวมใส่อุปกรณ์ ที่มาพร้อม Option ที่หลากหลาย ทำให้เราสามารถสร้างตัวละครที่ไม่ได้แตกต่างแค่รูปลักษณ์ แต่จากค่าสถานะที่ได้มาจะทำให้รูปแบบการเล่นแตกต่างกันไปด้วยได้


นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นระบบในแบบของเกมส์มือถือให้ได้เล่นกันอย่าง ดันเจี้ยน แบบเดี่ยว และ ทีม, Hidden Ruins, Bounty Board, Arena และ อีกหลายระบบที่รอท้าทายผู้เล่น ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบ Costume ที่จะช่วยแต่งเสริมเติมหล่อให้ตัวละครได้ด้วย หรือระบบใหม่อย่างการเสริม Gem ที่ทีมพัฒนามั่นใจว่าจะมอบความแปลกใหม่ให้การเล่น ระบบอาวุธ ที่เราสามารถเลือก อาวุธ ที่ชอบแล้วเพิ่ม Level ให้กับอาวุธได้ไปตลอดการเล่นของเกมส์


จากที่ได้ลอง Diablo Immortal ก็ถือได้ว่ายังได้ความสนุก และ ระดับความยากในการเล่นก็ยังไม่ได้ถือว่ายากลำบากจนเกินไป ถึงใครจะเล่นแบบสายฟรีก็ไม่ต้องห่วงสามารถเล่นได้สบายๆ ตามไปลองสัมผัสด้วยตัวคุณเองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง PC, Android และ iOS อย่างฟังเพียงคำจากคนอื่น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://diabloimmortal.blizzard.com/en-us/