Mission Zero เกมส์มือถือใหม่แนว 2v4 competitive stealth ตามล่าสายลับ เปิดทดสอบรอบ Early Access ในสโตร์ไทยบน PC และ Android แล้ววันนี้


ปล่อยให้สงสัยอยู่นานในที่สุดก็ได้ลอง Mission Zero กับเกมส์ตามล่สายลับที่แฝงตัวเข้ามาเพื่อขโมยรหัสลับ โดยต้องระวังตัวจากบอร์ดี้การ์ดสุดโหดที่รอจัดการผู้ลอบแฝงตัวเข้ามา ใครชอบความตื่นเต้นของเกมส์แนวไล่ล่าตามไปเปลี่ยนบรรยากาศใหม่กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android และ PC


Mission Zero เกมส์มือถือใหม่แนว 2v4 competitive stealth ที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นแบบ หนีผี หนีปีศาจ มาเป็นการไล่จับกันระหว่างสายลับจากฝั่ง Sirius และ Mobius โดยฝั่งของ Sirius นั้นต้องแอบเข้าไป ขโมยรหัสลับ เพื่อชิงเอาของสำคัญจากอีกฝั่ง ด้วยสกิลสายลับหลากหลายที่เลือกใช้ทั้งการ หายตัว ปล่อยตัวล่อ ระเบิดควัน การปลอมตัว แอบให้เนียนจนกว่าจะได้รหัสลับมาครบ เมื่อได้วัตถุเป้าหมายก็ต้องรีบหนีออกจากที่นั้นให้ได้


ส่วนฝั่งของ Mobius นั้นจะต้องคอยตรวจหาฝั่งตรงข้าม ซึ่งจุดที่ยากคือในฉากเต็มไปด้วย NPC ที่เคลื่อนไหวอยู่เต็มไปหมด ทำให้เราต้องอาศัยการสังเกตุพฤติกรรมให้ดีว่ามีตัวละครไหนที่เคลื่อนไหวแปลกไป เมื่อแน่ใจแล้วก็ต้องไล่ตามจับให้ได้ จัดการให้ล้มด้วยสกิลที่เรามี โดยทางทีม Mobius นั้นจะมีแจ้งเตือนว่าจุดไหนมีการขโมยรหัสอยู่ เราต้องรีบไปจุดนั้น ก่อนที่เหล่า Sirius จะหนีไปปะปนกับ NPC จนเราไม่อาจสังเกตุเห็นได้ เมื่อกำจัดฝ่ายตรงข้ามได้ 3 คน จะเป็น ฝ่ายชนะ ทันที


ถือเป็นอีกเกมส์ที่หากคุณชอบ Identity V หรือ Dead by Daylight ไม่ควรพลาดที่จะลอง Mission Zero ที่รูปแบบใกล้เคียง แต่ให้บรรยากาศที่แตกต่างไปอย่างมาก ตามมาทดสอบในรอบ Early Access ในสโตร์ไทยบนระบบ PC และ Android ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Missionzerogame