Mission Zero เกมแนวตามล่าหาสปาย 2v4 มาพร้อมลูกเล่นแพรวพราวจาก NetEase เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้


เปิดตัวกันไปในงาน NetEase Connect 2022 เรียบร้อยแล้วครับสำหรับ Mission Zero ผลงานเกมใหม่ล่าสุดจาก NetEase Games ที่มาพร้อมคอนเซปต์การ ตามล่าหาสายลับ ที่แฝงตัวมาในฉากพร้อมแอ็กชั่นการไล่ล่าสุดมันส์แตกต่างจากรสชาติเดิมๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ต้องบอกเลยว่ามีเสียงตอบรับรอบทดสอบจากแฟนๆ ในจีนอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว การันตีผู้เข้า ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 5 ล้านคน


Mission Zero เป็นเกมธีมสปายแบบ 2v4 ให้ผู้เล่น 4 คนรับบทเป็น สปายที่มีอุปกรณ์ไฮเทคคอยช่วยเหลือในการพรางตัว ขณะที่อีก 2 คนจะเป็นผู้ไล่ล่า ที่มีทักษะและสกิลแบบแตกต่างกันไป พร้อมจุดเด่นที่ระยะเวลาการเล่นต่อแมตช์ที่รวดเร็วเพียง 10 นาที แต่อัดแน่นไปด้วยช่วงเวลาสุดระทึก และยังรองรับระบบ Cross-platform ระหว่างอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือกับ PC ด้วย โดยในงานที่ผ่านมาได้มีการระบุด้วยว่าหนึ่งในนักข่าวของ IGN ได้ชื่นชมเกมเพลย์นี้ว่าเป็น เกมแนวซ่อนเร้น ที่มาพร้อมเกมเพลย์ของการแข่งขันที่ตื่นเต้น และแตกต่างจากเกมอื่นมากเลยทีเดียว

ในระหว่างเล่นเกม ฝ่าย Sirius หรือ สปายผู้บุกรุก จะสามารถแปลงโฉมเป็นตัวละครต่างๆ ได้ เช่น พนักงานทำความสะอาด, เด็กเสิร์ฟ หรือเชฟ และแฝงตัวทำกริยาท่าทางต่างๆ คล้ายกับ NPC ในกลุ่มตัวละครอื่นๆ แต่ในส่วนของนักล่าหรือฝ่าย Mobius จะต้อง ทำการตรวจสอบพฤติกรรมของศัตรู และ แยกออกมาจากกลุ่ม NPC ทั่วไป เพื่อจับมาลงโทษอย่าให้หนีไปได้ Sirius จึงจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์และความสามารถในการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์อย่างทันท่วงที


กลุ่มตัวละครของฝ่าย Mobius จะมีตัวละครมากกว่า 10 แบบให้เลือก ทุกคนล้วนมีทักษะและบุคลิกประจำตัวเช่น Vanessa ที่เป็นหญิงงามผู้เฉลียวฉลาด, Pando หมีแพนด้ายักษ์สายบู๊ที่สามารถกลิ้งชนอีกฝ่ายได้ ไปจนถึง Aya นักเรียนม.ปลายหญิงที่มาพร้อมไม้เบสบอล ขณะที่ฝั่ง Sirius นอกเหนือจากจะมีพลังปลอมตัวแล้ว จะได้ใช้แก็ดเจ็ตทันสมัยอย่างเช่นแท่นเทเลพอร์ตไว้หนีผู้ล่า หรือระเบิดควันพรางตัวเป็นต้น ที่สำคัญที่สุดเกมนี้ยังมาพร้อมโปรดักชั่นระดับสุดยอดด้วยกราฟิกที่สมจริง และฉากแผนที่กว้างใหญ่ เช่นเดียวกับเทคโนโลยีโมชั่นแคปเจอร์เพื่อสแกนโมเดลต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับเกมมากที่สุด


Mission Zero เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้ววันนี้ผ่านเว็บไซต์ทางการ โดยจะมีการให้บริการรูปแบบ Technical Test ในวันที่ 8 กรกฎาคม ในประเทศ ไทย, มาเลเซีย, นิวซีแลนด์ และ ออสเตรเลีย หากใครกำลังมองหาประสบการณ์รูปแบบใหม่อยู่ขอบอกว่าไม่ควรพลาด ว่าแล้วอย่าลืมไปลงทะเบียนกันที่ลิงก์ข้างล่างนี้ด้วยนะครับ

ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์หลัก : www.missionzero.game

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม

FB: Mission Zero www.facebook.com/Missionzerogame
Discord: Mission Zero https://discord.gg/tQZTBYwgRC
YouTube: Mission Zero www.youtube.com/channel/UCwG7oDymK8feUJyKov8_j4Q
Twitter: Mission Zero https://twitter.com/MissionZeroOff1