Mission Zero เปิดให้ทดสอบกันอีกครั้งรอบ 2nd Closed Beta เกมส์ใหม่ 2v4 competitive stealth เปิดทดสอบทั้ง iOS, Android และ PC


เปิดให้ได้ลองกันอีกครั้งกับ Mission Zero ที่พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้กลับไปทดสอบรอบ 2nd Closed Beta กับความมันส์ในรูปแบบของสงครามสายลับที่เหล่า Sirius และ Mobius จะต้องมาชิงไหวชิงพริบเพื่อช่วงชิงข้อมูลสำคัญในแบบ 2v4 competitive stealth ซึ่งในรอบนี้จะเปิดให้ได้ทดสอบทั้งระบบ iOS, Android และ PC ซึ่งขณะนี้จะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่ 23 ธันวาคม 2565 โดยยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดให้ได้ลองกันถึงเมื่อใด


Mission Zero เกมส์มือถือใหม่แนว 2v4 competitive stealth ที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นแบบ หนีผี หนีปีศาจ มาเป็นการไล่จับกันระหว่างสายลับจากฝั่ง Sirius และ Mobius โดยฝั่งของ Sirius นั้นต้องแอบเข้าไป ขโมยรหัสลับ เพื่อชิงเอาของสำคัญจากอีกฝั่ง ด้วยสกิลสายลับหลากหลายที่เลือกใช้ทั้งการ หายตัว ปล่อยตัวล่อ ระเบิดควัน การปลอมตัว แอบให้เนียนจนกว่าจะได้รหัสลับมาครบ เมื่อได้วัตถุเป้าหมายก็ต้องรีบหนีออกจากที่นั้นให้ได้


ฝ่าย Mobius นั้นจะต้อง คอยตรวจหาฝั่งตรงข้าม ซึ่งจุดที่ยากคือในฉากเต็มไปด้วย NPC ที่เคลื่อนไหวอยู่เต็มไปหมด ทำให้เราต้องอาศัยการสังเกตุพฤติกรรมให้ดีว่ามีตัวละครไหนที่เคลื่อนไหวแปลกไป เมื่อแน่ใจแล้วก็ต้องไล่ตามจับให้ได้ จัดการให้ล้มด้วยสกิลที่เรามี โดยทางทีม Mobius นั้นจะมีแจ้งเตือนว่าจุดไหนมีการขโมยรหัสอยู่ เราต้องรีบไปจุดนั้น ก่อนที่เหล่า Sirius จะหนีไปปะปนกับ NPC จนเราไม่อาจสังเกตุเห็นได้ เมื่อกำจัดฝ่ายตรงข้ามได้ 3 คน จะเป็น ฝ่ายชนะ ทันที


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบ Identity V หรือ Dead by Daylight มาลองเปลี่ยนบรรยากาศไปกับ Mission Zero ที่แม้จะนำแนวการเล่นที่ใกล้เคียงกันมา แต่บรรยากาศ และ เทคนิคการเล่นจะค่อนข้างแตกต่างออกไป ความเนียนคือเทคนิคที่สำคัญของ Sirius ความช่างสังเกตุ แยกแยะเก่งเป็นเทคนิคชั้นเลิศที่ Mobius ต้องมี ตามไปลองสวมบทสายลับกันได้แล้ววันนี้บนระบบ iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Missionzerogame