การรอคอยที่ยาวนาน Diablo Immortal เผยกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 2 มิ.ย. ทั้ง iOS และ Android รวมถึง PC


รอคอยกันนานเหลือเกินกับ Diablo Immortal เกมส์มือถือจาก IP ระดับตำนาน ที่มีการเปิดตัวครั้งแรกในงาน BlizzCon เมื่อปี 2018 ทำเอาเหล่าสาวก Diablo ต่างตั้งหน้าตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อ


จนในที่สุดทาง Blizzard Entertainment ก็ออกมาเปิดเผยถึงกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเสียที โดยมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 2 มิถุนายน 2022 นี้ ซึ่งเลื่อนให้เร็วขึ้นจากเดิมที่ทางทีมงานได้ตั้งใจว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 30 มิถุนายน 2022 ที่ได้ประกาศไว้เมื่อเดือนที่แล้ว สาวก Diablo ที่ยังไม่ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารีบตามไปลงทะเบียนกันด่วนทั้งระบบ iOS และ Android นอกจากนั้นยังเปิดเผยว่าเวอร์ชัน PC ก็พร้อมเปิดให้บริการไปพร้อมกันเลย


Diablo Immortal เกมส์มือถือแนว MMOARPG นำโลกแห่งการผจญภัยสุดคลาสสิคมาไว้บนมือถือ มาพร้อมกับตัวละครอย่าง Barbarian, Demon Hunter, Monk และ Wizard ให้เราเลือกเล่น นอกจากนั้นยังเพิ่มความเป็น MMORPG เพื่อให้ผู้เล่นสามารถติดต่อ และ ร่วมผจญภัยกับผู้เล่นคนอื่นด้วย แต่ระบบกราฟิกนั้นจะยังคงถูกออกแบบมาได้ตามแบบฉบับดั้งเดิม แต่ไอเทมสวมใส่นั้นได้ถูกออกแบบใหม่เพื่อให้เราสามารถสร้างตัวละครที่เล่นได้ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น สามารถอัพเกรดตัวละครได้หลากหลายแนวทาง เพื่อให้เราได้สนุกกับการต่อสู้ใน Arena ได้มากยิ่งขึ้น สำหรับการบังคับตัวละครจะสามารถใช้ได้ทั้งแบบการควบคุมแบบ WASD และ ดั้งเดิม ที่เราสามารถแตะหน้าจอแทนการคลิ๊กเม้าท์แบบเดิม ถนัดแบบไหนเลือกใช้ได้เลย ที่ว้าวที่สุดคือเราสามารถเล่นได้ทั้งบน PC และ Mobile ด้วยตัวละครเดียวกันไม่ใช่การแยกกันเล่น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://diabloimmortal.blizzard.com/en-us/