Light of Thel: New Era เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG กิจกรรมแน่น พร้อมเปิดให้บริการในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


บรรยากาศที่ห่างหาย Light of Thel: New Era เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG กราฟิกสุดน่ารัก พร้อมด้วยกิจกรรมให้เราได้เล่นกันแน่นๆ ตลอดวัน นอกจากนั้นยังมีระบบลงดันเจี้ยนสู้บอส ศึกกิลด์ และ ระบบอื่นๆ ให้เราได้สนุกกันอย่างหลากหลายตลอดวัน ใครชอบเกมส์มือถือในรูปแบบความสนุกที่หลากหลายตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Light of Thel: New Era เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ในบรรยากาศแฟนตาซีสดใสของโลกเทพนิยายเวทมนตร์ ที่มีตัวละครเบื้องต้นให้เราเลือก 6 Class ได้แก่ นักรบ, นักเวทย์, นักธนู, นักบวช, นักฆ่า และ อัศวิน ที่แต่ละตัวละครจะมีค่าสถานะที่โดดเด่นแตกต่างกันไป รวมถึง Skill ที่ไม่เหมือนกัน ทำให้แต่ละ Class มีหน้าที่ในปาร์ตี้แตกต่างกันไป การมีให้ครบทุก Class จะช่วยให้เราสู้กับ Boss หรือ ผ่านดันเจี้ยน ได้ง่ายขึ้น


ระบบการเล่นนอกจากจะสนุกกับการเดิน เควสต์เนื้อเรื่อง ที่จะพาเราผจญภัยแบบ Auto ที่จะมีทั้งการล่ามอนส์เตอร์ให้ครบจำนวน สะสมไอเทม เก็บทรัพยากร ในแผนที่หลากหลาย นอกจากนั้นยังมีทั้ง ระบบลงดันเจี้ยน ตั้งแต่การลงคนเดียว, ลงเป็นปาร์ตี้, ลุย Boss, ดันเจี้ยนรายวัน, ดันเจี้ยนทรัพยากรต่างๆ รวมถึงกิจกรรมหลากหลายให้เราได้สนุกกันได้ตลอดวัน


สาวกเกมส์มือถือ MMORPG ตามไปลอง Light of Thel: New Era ผจญภัยใน โลกเทพนิยายเวทมนตร์ ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lightofthelNewEra.THAI