น่าเล่นไม่ไหว My Hero Ultra Rumble เตรียมเปิดให้ทดสอบช่วง Open Beta บน PS4 จาก Bandai Namco ตั้งแต่ 25 พ.ค. – 1 มิ.ย. นี้


Bandai Namco เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ Open Beta สำหรับเกมส์ออนไลน์ใหม่ My Hero Ultra Rumble แนว battle royale ตะลุมบอนมากถึง 24 ผู้เล่น Free to Play เตรียมเปิดให้ผู้เล่นได้ทดสอบบนระบบ PlayStation 4 โดยจะเริ่มจากวันที่ 25 พฤษภาคม จนถึง วันที่ 1 มิถุนายน 2566 นี้ โดยสามารถดาวน์โหลดล่วงหน้าได้แล้ววันนี้บน PlayStation Store


My Hero Ultra Rumble เกมส์มือถือใหม่แนว battle royale เล่นได้แบบ Free to Play บน PlayStation Store ที่ได้นำ ตัวละคร และ ฉากหลัง จากอนิเมะเรื่องดัง My Hero Academia มาลงสนามตะลุมบอนกันด้วยความสามารถพิเศษเฉพาะตัวของแต่ละคน โดยในเกมส์นั้นจะมีระบบการเพิ่มเลเวล Quirk หรือความสามารถพิเศษให้ตัวละครด้วยการสะสมไอเทมต่างๆ ได้ เมื่อเพื่อนร่วมทีมถูกจัดการเราก็ยังสามารถ ฟื้นคืนชีพ พาเพื่อนกลับมาในสนามได้ ระบบ Plus Ultra ซึ่งเป็นเหมือนช่วงเวลาพิเศษที่เมื่อเปิดใช้เราจะแข็งแกร่งมากกว่าปรกติในช่วงระยะเวลาที่กำหนด นอกจากนั้นเรายังได้เห็นตัวละครบางคนสามารถใช้ Quirk ร่วมกับตัวละครคนอื่นเพื่อให้ได้ผลที่แตกต่างไปด้วย


ใครที่สนใจรอติดตามกันให้ดีเพราะ My Hero Ultra Rumble นั้นไม่ได้จะเปิดให้บริการแต่บน PlayStation 4 เท่านั้น แต่ทางทีมพัฒนายังเตรียมที่จะเปิดให้เล่นทั้งบน Xbox One, Switch และ PC ผ่านระบบ Steam