Fall Guys เตรียมเปลี่ยนเปิดให้บริการแบบ Free to Play เล่นได้ Cross Platforms เครื่องไหนก็เจอกันได้ เริ่ม 21 มิ.ย. นี้


Fall Guys เกมส์ออนไลน์กระแสดีตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย เข้าใจง่าย แถมยังสามารถแกล้งผู้เล่นคนอื่นๆ เพิ่มความสะใจในขณะเล่นได้เป็นอย่างดี ล่าสุดเตรียมเปลี่ยนแผนการให้บริการเป็นแบบ Free to Play พร้อมทั้งเตรียมเปิดให้บริการเพิ่มทั้ง Nintendo Switch, Xbox และ Epic Games Store จากเดิมที่เปิดให้บริการบน PlayStation และ Steam โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในรูปแบบ Free to Play ในวันที่ 21 มิถุนายน 2565 ที่กำลังจะถึงนี้


โดยทีมงานยืนยันว่าไม่ว่าคุณจะมีตัวเกมส์เวอร์ชั่นไหน ก็สามารถมาร่วมสนุกในสนามเดียวกันได้ Cross Platforms ทุกระบบ นอกจากนั้นในวันดังกล่าวจะมีเวอร์ชั่นสำหรับ Playstation 5 เพิ่มเติมมาด้วย ส่วนบน Steam หลังจากวันดังกล่าวจะไม่สามารถซื้อตัวเกมส์ได้ และ ไม่มีให้ดาวน์โหลดอีกต่อไป แต่ใครที่ซื้อไปก่อนหน้าจะยังคงเล่นได้ตามปรกติ


สำหรับ Fall Guys นั้นเป็นเกมส์ออนไลน์แนว Massively Multiplayer Party Game ที่ได้แรงบันดาลใจจากรายการดังในอดีต ที่ผู้เล่นจะลงสนาม 60 ผู้เล่น ไม่มีการสร้างปาร์ตี้ เราต้องพยายามฝ่าอุปสรรคเพื่อไปให้ถึงเส้นชัยให้ได้ตามกำหนด หรือชนะในแต่ละด่านที่จะมีกฏที่ต่างกันไป เราจะต้องเอาตัวให้รอดจนเหลือเพียงเราคนเดียวจึงจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งกฏในการเล่นจะไม่ห้ามแกล้งผู้เล่นคนอื่น ยิ่งคนไม่ผ่านมีมากเท่าไร โอกาสในการชนะของเราก็จะมากขึ้นตามไปด้วย และ นี่แหละที่เป็นความสนุกหลักของเกมส์เลยทีเดียว ใครที่ได้แต่มองมานานเตรียมตัวเข้าไปลองกันได้ใน วันที่ 21 มิถุนายน 2565 ที่จะถึงนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.fallguys.com/