สกุลเงินบล็อกเชนของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง MBX เซ็น MOU ร่วมกับ Mesher เพื่อความก้าวหน้าของบริการ DeFi แล้ววันนี้


วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีความตื่นเต้นยินดีที่จะประกาศว่าสกุลเงินบล็อกเชนซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่างMARBLEX’ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างองค์กร หรือ MoU กับ Mesher ซึ่งเป็นสตูดิโอที่เชี่ยวชาญในการผลิตแพลตฟอร์ม DeFi (Decentralized Finance หมายถึง “การเงินแบบกระจายศูนย์DeFi จึงเป็นระบบการเงินที่ไม่มีตัวกลาง) และประกอบด้วยสมาชิกในทีมที่เปิดตัวบริการ DeFi ‘Donkey’ ที่ Chain Partners

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Mesher จะทำให้เน็ตมาร์เบิ้ลสามารถตอบสนองต่อตลาด DeFi ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและสนับสนุนระบบนิเวศบล็อกเชนโดยรวมสำหรับสกุลเงินบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง ‘MBX’ การผสมผสานความสามารถของ Mesher จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศของ MBX ในแง่ของโทเค็นบล็อกเชน รวมถึงบริการ DEX ขั้นสูงที่ขับเคลื่อนโดยรากฐานของ Automated Market Maker (AMM)

ในการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับเน็ตมาร์เบิ้ลนั้น Mesher ได้ให้ความเห็นว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรรายแรกกับ MARBLEX ด้วยโซลูชัน DeFi as Service (Daas) และทาง Mesher จะร่วมมือกับเน็ตมาร์เบิ้ลอย่างแข็งขันเพื่อสร้างระบบนิเวศ P2E ที่ประสบความสำเร็จสำหรับ MBX ด้วยความเป็นมืออาชีพของ Mesher ในการทำ DeFi


เน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับ Mesher ในการเป็นพันธมิตรที่กว้างขวาง ซึ่งจะสร้างสภาพแวดล้อมขั้นสูงสำหรับ MBX และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างระบบนิเวศที่ยั่งยืนซึ่งจะส่งผลในเชิงบวกนอกเหนือจากอุตสาหกรรมความบันเทิงอย่างเกม”

MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนบนเครือข่ายหลักอย่าง Klaytn นั้นจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับความตื่นเต้นของเกมด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าสู่เกมจากเน็ตมาร์เบิ้ล ซึ่งระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังให้รางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วยด้วย

ระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์จะถูกนำไปใช้กับเกมต่างๆ ของเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ (Global), ‘Monster Arena’ และ ‘Everybody’s Marble: Meta World’ และเน็ตมาร์เบิ้ลยังคงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมเกมโดยใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศบล็อกเชนสำหรับเกมและเทคโนโลยีต่างๆ ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MBX และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Telegram หรือ เว็บไซต์ทางการ, Twitter และ Facebook

# # #

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *