‘KLAYTN’ พันธมิตรทางธุรกิจใหม่ของเน็ตมาร์เบิ้ล

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีความตื่นเต้นยินดีที่จะประกาศถึงความร่วมมือสุดพิเศษกับพันธมิตรทางธุรกิจคนใหม่อย่าง Klaytn Foundation เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้การยอมรับนั้นขยายออกไปทั่วโลกอย่างรวดเร็วและรวมไปถึงการผลักดันให้ระบบนิเวศบล็อกเชนเติบโตได้อย่างเต็มที่บน Klaytn

และในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรทางธุรกิจ เน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิดตัวระบบนิเวศบล็อกเชนซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง ‘MBX’ และเพิ่งเริ่มเปิดให้บริการ ‘MARBLEX Wallet’ ซึ่งใช้ระบบนิเวศบล็อกเชนบนเครือข่ายหลักอย่าง Klaytn โดยระบบนิเวศนี้นั้นจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับความตื่นเต้นขึ้นไปอีกขั้นด้วยการผสมผสานเกมจากเน็ตมาร์เบิ้ลเข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชน

และความร่วมมือสุดพิเศษนี้จะช่วยทำให้เน็ตมาร์เบิ้ลสามารถพัฒนาเกมขึ้นไปอีกขั้นผ่านการผสมผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมแบบออแกนิกจากผู้เล่นและมอบรางวัลสุดพิเศษให้แก่พวกเขาสำหรับการเข้าร่วม

คุณ Sam Seo, Director จาก Klaytn Foundation กล่าวว่า “Klaytn วางแผนที่จะเป็นสะพานเชื่อมบริษัทเกม Web 2 เข้าสู่เวทีของ Web 3 และสิ่งนี้จะช่วยให้เราสามารถเร่งขยายจักรวาลเกมของเราด้วยพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญอย่างเน็ตมาร์เบิ้ล

การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับระบบนิเวศของ Klaytn ซึ่งขับเคลื่อนด้วยแอปพลิเคชั่นกระจายอำนาจ จะช่วยสร้างการทำงานร่วมกันในเชิงบวก คุณ Kwon Young-sik, CEO จาก Netmarble กล่าว พวกเรามุ่งมั่นเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมายในการพัฒนาระบบนิเวศบล็อกเชนทั้งหมดของเน็ตมาร์เบิ้ล

เน็ตมาร์เบิ้ลยังคงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมเกมโดยใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศสำหรับเกมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘A3: Still Alive (Global)’, ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ (Global), ‘Monster Arena’, และ ‘Everybody’s Marble: Meta World’ ซึ่งจะมีการเพิ่มเข้ามาของระบบนิเวศบล็อกเชนอย่างค่อยเป็นค่อยไป

สามารถติดตามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ MBX, Twitter, และเพจ Facebook

# # #

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *