เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวระบบนิเวศบล็อกเชน ‘MBX’ AND ‘MARBLEX WALLET’ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือมีความตื่นเต้นและยินดีที่จะประกาศถึงการเปิดให้บริการระบบนิเวศบล็อกเชน ในชื่อ ‘MBX’ และ ‘MARBLEX Wallet’ แล้ววันนี้

MBX นั้นเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนบนเครือข่าย Klaytn ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนชั้นนำของเกาหลีใต้ โดยมุ่งเน้นไป ที่การยกระดับความตื่นเต้นของเกม Netmarble ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนซึ่งระบบนิเวศนี้ ไม่เพียงแต่ ส่งเสริมการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเองเท่านั้น แต่ยังมอบรางวัลให้แก่ผู้เล่นสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วย

โดยบริการที่ใกล้เคียงกับบริการนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลจะแจกจ่ายสกุลเงินที่มีอยู่จริงคือ MBX โดย MBX พร้อมให้ซื้อขายบน Klayswap ระบบการเงินแบบไร้ศูนย์กลาง ที่พร้อมทำการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิตอล

การเปิดตัว ‘MARBLEX Wallet’ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บ MBX รวมทั้งแปลงสกุลเงินในเกมเช่น เปลี่ยนแร่ให้เป็นโทเคนของเกม นอกจากนี้ยังรองรับคุณสมบัติการสลับโทเคนระหว่าง MBX และ Klatn ได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ลกำลังวางแผนที่จะเพิ่มฟีเจอร์การสลับสำหรับ MBXL ซึ่งเป็นโทเคนบริดจ์สำหรับสกุลเงินเช่นเดียวกับ MBX Explorer ซึ่งให้ผู้ใช้ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลการทำธุรกรรมของ MBX ในการอัปเดตที่กำลังจะเกิดขึ้น

โดยระบบนิเวศบล็อกเชนนั้นเป็นระบบที่จะนำไปใช้กับเกมต่างๆในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ล ไม่ว่าจะเป็น ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’, ‘Monster Arena’, และ ‘Everybody’s Marble: Meta World’ และเน็ตมาร์เบิ้ลจะยังคงหาโอกาสที่เสริมความสามารถในการแข่งขันโดยใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศสำหรับเกมและเทคโนโลยีต่างๆ

สามารถติดตามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ MBX, Twitter, และเพจ Facebook

# # #

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *