MARBLEX เริ่มต้นระบบนิเวศบน BNB Chain มุ่งขยายเครือข่ายที่หลากหลาย แล้ว !

  • MARBLEX จับมือร่วมกับ BNB Chain เพื่อขยายระบบนิเวศ
  • MARBLEX พร้อมอวด เกมเศรษฐี2: Meta World’ เกมบล็อกเชนใหม่แสนสนุกภายในปีนี้ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของ Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ ได้ประกาศเริ่มต้นระบบนิเวศ MARBLEX บน BNB Chain ซึ่งเป็นบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยผู้ใช้งานรายวัน เป็นที่เรียบร้อย !

MARBLEX ได้เลือก BNB Chain เป็นพันธมิตรรายแรกเพื่อช่วยเติมเต็มกลยุทธ์ขยายหลากหลายเครือข่ายอย่างจักรวาล MBX 3.0 โดยการร่วมมือพันธมิตรในครั้งนี้ ทาง MARBLEX ได้วางแผนที่จะมอบการบริการบนระบบนิเวศ BNB Chain ด้วยการขยายคอนเทนต์เนื้อหา MBX ไปยัง BNB Chain ซึ่งรวมไปถึง เกม, วอลเล็ต, NFT, และ DEX

“การร่วมพันธมิตรกับ BNB Chain บนเครือข่ายบล็อกเชนและการขยายคอนเทนต์นั้นจะช่วยให้เราสามารถพัฒนาระบบนิเวศได้อย่างมีประสิทธิภาพ” คุณ Chung Young ประธานกรรมการบริหาร MARBLEX กล่าว “ทางเราจะมุ่งมั่นปรับปรุงพัฒนาระบบนิเวศบล็อกเชนที่มุ่งเน้นถึงผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องผ่านความปลอดภัย, เสถียรภาพ, และการเชื่อมต่อของการบริการที่มีความก้าวหน้า รวมไปถึงการเสริมสร้างการเข้าถึงระบบนิเวศ MBX โดยรวมในขณะเดียวกันอีกด้วย”

“ทางเรามีความตื่นเต้นที่จะได้เห็น MARBLEX เข้าร่วมคอมมูนิตี้ BNB Chain เป็นอย่างยิ่ง ระบบนิเวศ MBX ไม่เพียงแต่สนับสนุนการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังมอบรางวัลมากมายสำหรับการเข้าร่วมของผู้เล่นอีกด้วย คอมมูนิตี้ของเราจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน” คุณ Alvin Kan ตำแหน่ง Director of Growth ของ BNB Chain กล่าว

MARBLEX ได้เตรียมแผนการส่งมอบโปรเจ็คแรกของจักรวาล MBX 3.0 อย่าง เกมเศรษฐี2: Meta World ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ โดยตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบเกมกระดานและความสามารถในการซื้อที่ดินเสมือนจริงภายในโลกเมตาเวิร์สที่อ้างอิงจากสถานที่บนโลกจริง !

แฟน ๆ เน็ตมาร์เบิ้ลทั่วโลกสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนเข้ามาใหม่อย่างต่อเนื่องผ่านอัปเดตเกมอย่างต่อเนื่อง !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

# # #

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริการบล็อกเชนแบบเกม MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังระดับ AAA โดยบริษัทได้ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างดีพร้อมพนักงานที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งรวมถึงผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก ด้วยการให้บริการต่างๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การซื้อและการจัดสรรโทเค็น และตลาด NFT ซึ่ง MARBLEX จะช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับระบบนิเวศเกมบนบล็อคเชนที่เหมาะสมที่สุด

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IPชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam Cityและ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment)เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross  รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

# # #

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *