พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า Honkai Star Rail เกมส์มือถือใหม่ Turn-based RPG จากทีมพัฒนา HoYoverse เปิด Pre-Register ในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Honkai Star Rail เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based RPG ตัวเด่นจาก HoYoverse กับเรื่องราวการผจญภัยในกาแล็กซี่ Space Fantasy โดยรถไฟอวกาศ Astral Express สัมผัสตัวละครสุดแจ่ม เนื้อเรื่งเข้มข้น และ ระบบการเล่นที่น่าสนใจ ตามไป Pre-Register ในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Honkai: Star Rail เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Base คุณภาพสูงจากซีรีย์ Honkai ของทีมพัฒาคุณภาพ HOYOVERSE เรื่องราวในอนาคตที่การเดินทางข้ามจักรวาลเป็นเรื่องปรกติ เพื่อไขปริศนาของ เมล็ดพันธุ์หายนะ ที่ถูกฝังอยู่ในตัวเรา แม้จะเป็นการต่อสู้แบบ Turn-Base แต่ก็อย่ากลัวจะเบื่อเพราะฉากการใช้ท่าไม้ตายที่ดุเดือด นอกจากนั้นศัตรูทั้งหลายยังอยู่ในแผนที่แบบ Open World ที่เราเลือกจะสู้ให้หมด หรือ เอาแค่บางตัวก็ได้ แถมด้วย ปริศนา และ หีบสมบัติลับ ที่รอให้เราค้นพบอีกมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://hsr.hoyoverse.com/th-th/home