Honkai Star Rail เตรียมเปิดทดสอบ Final Closed Beta เปิดให้ลงทะเบียนเข้าทดสอบอย่างเป็นทางการ 24 ม.ค. – 2 ก.พ. นี้


เตรียมเปิดทดสอบครั้งสุดท้ายช่วง Final Closed Beta ของเกมส์ Honkai Star Rail เกมส์มือถือใหม่สุดแจ่มจาก HOYOVERSE ที่หลายคนรอคอย โดยทางทีมงานได้เปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมทดสอบอย่างเป็นทางการเริ่มตั้งแต่วันนี้ 24 มกราคม 2566 จนถึง 2 กุมภาพันธ์ 2566 ก่อนเปิดให้ทดสอบจริงในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ใครรออยู่รีบตามไป ลงทะเบียน เข้าทดสอบกันได้ที่ https://hsr.hoyoverse.com/?utm_source=cajreqv


Honkai: Star Rail เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Base คุณภาพสูงจากซีรีย์ Honkai ของทีมพัฒาคุณภาพ HOYOVERSE เรื่องราวในอนาคตที่การเดินทางข้ามจักรวาลเป็นเรื่องปรกติ เพื่อไขปริศนาของ เมล็ดพันธุ์หายนะ ที่ถูกฝังอยู่ในตัวเรา แม้จะเป็นการต่อสู้แบบ Turn-Base แต่ก็อย่ากลัวจะเบื่อเพราะฉากการใช้ท่าไม้ตายที่ดุเดือด นอกจากนั้นศัตรูทั้งหลายยังอยู่ในแผนที่แบบ Open World ที่เราเลือกจะสู้ให้หมด หรือ เอาแค่บางตัวก็ได้ แถมด้วย ปริศนา และ หีบสมบัติลับ ที่รอให้เราค้นพบอีกมาก

นอกจากจะเปิดให้ผู้เล่นเข้าไปลงทะเบียนเพื่อเข้าทดสอบในช่วง Final Closed Beta ยังมีกิจกรรมเพิ่มเติมอย่าง POM-POM’S GALAXY TRAVEL GUIDE ให้ผู้เล่นรับรางวัลเพิ่มเติมที่จะมีทั้ง PS5 และ official merchandise ให้เราได้ลุ้นรับกันด้วย ตามไปร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.hoyolab.com/article_pre/9844