ทีมพัฒนา HoYoverse ปล่อย Trailers ใหม่จาก 2 เกมส์น่ารอ Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero


ร้อนแรงไม่มีพัก HoYoverse ที่ปีนี้เตรียมปล่อยเพิ่มอีก 2 เกมส์กระแสดีอย่าง Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero ที่เกมเมอร์ต่างคาดหวังถึงความสุดยอดหลังจากประทับใจจากผลงานก่อนหน้าอย่าง Honkai Impact และ Genshin impact ที่ทำผลงานออกมาได้ดีจนตกเกทเทอร์มาเป็นสาวกในช่วงหลายปีนี้ได้เพียบ จึงไม่น่าแปลกใจเมื่อทางทีมพัฒนาปล่อยเรือธงใหม่อย่าง Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero ออกมาในงาน Summer Game Fest2022 จึงทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกต่างเตรียมตั้งตารอกันอย่างไม่ยากเย็น ล่าสุดได้มีการเปิดตัว Trailers จาก 2 เกมส์ดังกล่าวมาให้เราได้แอบสังเกตุถึงข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ที่ถูกแทรกมาให้เราได้รู้กัน


Honkai: Star Rail เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Base คุณภาพสูง ที่ต่อยอดจาก Honkai Impact แต่จะเป็นเนื้อเรื่องในอนาคตที่การเดินทางข้ามจักรวาลเป็นเรื่องปรกติ เพื่อไขปริศนาของ เมล็ดพันธุ์หายนะ ที่ถูกฝังอยู่ในตัวเรา แม้จะเป็นการต่อสู้แบบ Turn-Base แต่ก็อย่ากลัวจะเบื่อเพราะฉากการใช้ท่าไม้ตายที่ดุเดือด นอกจากนั้นศัตรูทั้งหลายยังอยู่ในแผนที่แบบ Open World ที่เราเลือกจะสู้ให้หมด หรือ เอาแค่บางตัวก็ได้ แถมด้วย ปริศนา และ หีบสมบัติลับ ที่รอให้เราค้นพบอีกมาก ด้วยความที่ตัวเกมส์ผ่านช่วงทดสอบมาบ้างแล้วใน Trailers ใหม่นี้จึงเน้นไปที่งานแง้ม เนื้อเรื่อง ที่ดูแล้วน่าจะตื่นเต้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นในช่วงท้ายเรายังจะได้เห็นหลากหลายท่าไม้ตาย ที่เรียกได้ว่าเว่อร์เกินไปมาก อย่างการเรียกแสงพิฆาตจากดาวเทียมมาทำลายศัตรู โดยที่ผู้ใช้แค่นั่งจิบชารอชิลๆ ก่อนจะจบเราจะได้เห็น Xianzhou Luofu ดินแดนใหม่ที่มีความเป็นจีน ที่รอให้เราเข้าไปสำรวจเป็นดินแดนต่อไป


Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่ Cross Platform ทั้ง PC และ มือถือ แนว ARPG ในบรรยากาศโลกหลังหายนะที่จะเกิดขึ้นในอนาคตที่เราได้รับบทเป็น Proxy ที่อาศัยอยู่ใน New Eridu ที่มั่นสุดท้ายของมนุษย์ เพื่อต่อกรกับศัตรูที่เราไม่ทราบที่มาที่ไป หลังจากการเกิดปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่ถูกเรียกว่า Hollows ที่สร้างมิติปริศนา ออกมาพร้อมมอนส์เตอร์ที่ไม่ทราบที่มาที่เรียกว่า Ethereal แม้จะเกืดความเสียหายจากมอนส์เตอร์เหล่านี้ แต่มนุษย์ก็สร้างเทคโนโลยีเพื่อสะกัดทรัพยากรสำคัญจากเหล่า Ethereal เพื่อมาฟื้นฟูความเจริญอีกครั้ง โดยใน Trailers ใหม่นี้น่าจะเน้นไปที่ระบบเสียง ไม่ว่าจะเป็นเสียงพากย์ของตัวละคร ดนตรีที่ใช้ ดูแปลกใหม่ และ ยอดเยี่ยมไม่แพ้กราฟิกเช่นกัน นอกจากนั้นจะเน้นในส่วนของระบบการต่อสู้ ให้เราได้เห็นถึงการใช้สกิลที่สวยงามของตัวละครหลากหลาย และ การเผยถึงการปัดป้องการโจมตีของศัตรู ที่ปล่อยมาให้เราได้เห็นเพียงไม่กี่วินาที ใครเป็นแฟนเกมส์สาย Action เชื่อได้เลยว่านี่จะเป็นเกมส์ที่คุณรอคอย


Cr : MMOCulture.com