Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่แนว anime action RPG ผลงานใหม่จาก HoYoverse ผู้พัฒนา Genshin Impact เผยกำหนดการณ์เตรียมเปิด Tuning Test เร็วๆ นี้


HoYoverse ทีมพัฒนาเกมส์มือถือกระแสแรงอย่าง Genshin Impact และ Honkai Impact ได้เปิดตัวผลงานใหม่ Zenless Zone Zero อีกหนึ่งผลงานใหม่กระแสแรงที่เกมเมอร์ตั้งตารอ เตรียมเปิดให้ทดสอบในรอบ Tuning Test ในวันที่ 5 สิงหาคม 2565 บนระบบ PC และ iOS เท่านั้น โดยข้อมูลจะถูกลบหลังปิดการทดสอบ


Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่แนว anime action RPG ที่เตรียมเปิดให้บริการทั้ง Mobile และ PC ที่มาในบรรยากาศโลกหลังหายนะที่จะเกิดขึ้นในอนาคตที่เราได้รับบทเป็น Proxy ที่อาศัยอยู่ใน New Eridu ที่มั่นสุดท้ายของมนุษย์ เพื่อต่อกรกับศัตรูที่เราไม่ทราบที่มาที่ไป หลังจากการเกิดปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่ถูกเรียกว่า Hollows ที่สร้างมิติปริศนา ออกมาพร้อมมอนส์เตอร์ที่ไม่ทราบที่มาที่เรียกว่า Ethereal นำทรัพยากรกลับมาฟื้นฟูโลกอีกครั้ง นอกจากระบบกราฟิกที่อลังการณ์แล้ว ระบบของเสียงเองก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน


ใครที่อยากลุ้นการทดสอบ Zenless Zone Zero ในรอบ Tuning Test สามารถเข้าไปตอบแบบสอบถามเพื่อรอลุ้นกันได้จนถึงวันที่ 27 กรกฏาคม 2565 นี้ โดยจะเปิดให้ทดสอบบน PC และ iOS เท่านั้น ตามไปลงทะเบียนเพื่อลุ้นทดสอบได้ที่ https://zenless.hoyoverse.com/en-us