HoYo FEST 2023 เตรียมเปิดฉากในไทย 20-22 ต.ค. นี้ ชวนคอเกมเปิดวาร์ปสู่โลกแห่งจินตนาการกับ 4 เกมสุดฮิต พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


กรุงเทพฯ, 4 กันยายน 2566 – กลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้งกับเทศกาล ‘HoYo FEST’ ของค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง HoYoverse พิเศษกว่าที่เคยเพราะปีนี้ HoYoverse มัดรวมเกมยอดฮิตของค่ายมาจัดแบบออฟไลน์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในงาน Thailand Game Show 2023 สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยไปกับสี่เกมดังอย่าง Genshin Impact, Honkai Impact 3, Honkai: Star Rail และเกมใหม่ที่หลายคนเฝ้ารออย่าง Zenless Zone Zero พร้อมเต็มอิ่มกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย และลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เทศกาล HoYo FEST 2023 จัดขึ้น ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ครอบคลุมหกประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งมาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม-สิงหาคม ตามด้วย ไทย ฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร์ ในเดือน ตุลาคม-พฤศจิกายน โดยภายในงาน Thailand Game Show 2023 ทาง HoYoverse ได้รวมสี่เกมดังของค่าย อย่าง Genshin Impact, Honkai Impact 3rd, Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero มาไว้ด้วยกันเป็นปีแรก พร้อมตกแต่งพื้นที่ในธีมที่จำลองจากฉากสุดคลาสสิกในเกม ผ่านการสร้างสรรค์รายละเอียดที่สมจริงเพื่อถ่ายทอดโลกแห่งจินตนาการสุดแฟนตาซีให้คอเกมได้ดื่มด่ำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


ภายในโซนจัดงาน แฟนๆ จะได้พบกับบูธ Genshin Impact เกม Open-world Action RPG ที่จะพาคอเกมชาวไทยไปสัมผัสกับประสบการณ์บนโลกเกมมิงกับการ จำลองฉากเมือง Fontaine พร้อมสวมบท “นักเดินทาง” ออกสำรวจแผนที่อันกว้างใหญ่ของ ทวีปเทย์วัต (Teyvat) เพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังชะตากรรมของพี่น้องที่สูญหาย พร้อมทั้งไขปริศนาลึกลับ ภายใต้กราฟิกสุดตระการตาของทวีปเทย์วัต ที่ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำ ทั้งภาพ และ เสียงสุดอลังการ นับตั้งแต่เปิดตัวทั่วโลกเมื่อเดือน กันยายน 2563 เก็นชินอิมแพกต์มียอดดาวน์โหลดกว่า 139 ล้านครั้ง และ ยังได้เสียงตอบรับและกระแสวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างล้นหลาม การันตีด้วยรางวัลต่างๆ ทั้งเกมมือถือที่ดีที่สุดจากงาน Game Awards 2564 และเกมที่ดีที่สุดของ Apple และ Google ประจำปี 2563


พร้อมพาเหรด Honkai Impact 3rd เกมแอกชั่นยอดฮิตจากค่าย HoYoverse ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ที่จะพาเกมเมอร์ท่องไปใน ดินแดนของทะเลควอนต้า (Sea of Quanta) ซึ่งหลอมรวมจิตวิญญาณแห่งมิติระดับสูง โดยมีการออกแบบและตกแต่งบูธเพื่อสร้างบรรยากาศที่ลึกลับชวนค้นหา ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นกัปตันดำดิ่งสู่ความเป็นจริงอันไม่มีที่สิ้นสุด แล้วทดลองเล่นเกมไปด้วยกัน พิเศษกับกิจกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์ Honkai Impact 3rd ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับความสนุกสุดมันส์


ต่อด้วย Honkai: Star Rail เกม Space Fantasy RPG ที่จะพาผู้บุกเบิก (Trailblazer) เดินทางมาสู่ดาดฟ้าเรือ Xianzhou Luofu ซึ่งเป็นเรือรบ Silkpunk ขนาดมหึมาในเกม แถมยังมีกิจกรรมแบบอินเทอร์แอคทีฟ และ การแข่งขันบนเวทีประชันฝีมือกันบนเวที


ปิดท้ายด้วย Zenless Zone Zero เกม แอกชั่น RPG ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ กับการนำเสนอฉากในเกมอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Gentle House พร้อมออกแบบและตกแต่งพื้นที่โดยรอบบูธตามธีมเรื่อง ผู้เข้าชมงานยังสามารถลองเล่นเกมสาธิตได้ที่บูธเพื่อติดตามดูเรื่องราวในเกม

ภายในงาน แฟน ๆ จะได้สนุกไปกับกิจกรรมเกมการ์ด Genius Invokation TCG หรือเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ ที่ยกมาให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมท้าประลองกันบนเวที และยังได้สนุกกับเกมตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลมากมาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ ให้แฟน ๆ ได้มาทำความรู้จักและเล่นเกมของ Hoyoverse ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงแฟนอาร์ตของเก็นชินอิมแพกต์ การทดลองเล่นเกมบนเครื่อง ROG เพลิดเพลินไปกับสินค้าสุดพิเศษจากเกม Genshin Impact, Honkai Impact 3rd และ Honkai Star Rail ไม่ว่าจะเป็น ฟิกเกอร์ ตุ๊กตา และ สแตนดี้ยอดนิยม อีกทั้งยังสามารถร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกจาก HoYo FEST ที่เรียกได้ว่า ลิมิเต็ด อิดิชั่นสุด ๆ


เตรียมนับถอยหลังสู่เทศกาล HoYo FEST 2023 พร้อมกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ตลอดช่วงเดือนตุลาคมนี้ รวมถึง เซอร์ไพรส์สุดพิเศษกันได้ในงาน HoYoverse บูธ C1 ในงาน Thailand Game Show 2023 ตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ตุลาคมนี้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกำหนดการจัดกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการที่