HoYoverse จะพา 5 เกมสุดฮิตมาเข้าร่วมงาน Tokyo Game Show 2023

“Genshin Impact”, “Honkai: Star Rail”, “Honkai Impact 3”, “Tears of Themis” และ “Zenless Zone Zero” จะนำพาประสบการณ์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์มากมายมาให้กับผู้เล่นทุกท่าน โปรดตั้งตารอได้เลย!


สิงคโปร์ วันที่ 4 กันยายน 2023 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่าจะเข้าร่วมงาน Tokyo Game Show 2023 โดยภายในงาน Tokyo Game Show ของปีนี้ ทาง HoYoverse จะนำเสนอข่าวสารใหม่ล่าสุด รวมถึงการแสดงบนเวทีและกิจกรรมทดลองเล่นหลากหลายรูปแบบของ “Genshin Impact“, “Honkai: Star Rail“, “Honkai Impact 3“, “Tears of Themis” และ “Zenless Zone Zero” ผ่านทางรูปแบบของการออกงานออฟไลน์กับโปรแกรมพิเศษทางออนไลน์ อีกทั้งนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ทาง HoYoverse นำเกมมาเข้าร่วมงานออฟไลน์ของ Tokyo Game Show มากมายขนาดนี้อีกด้วย!


【ข้อมูลงานออฟไลน์】

เวลางาน: 21 ก.ย. – 24 ก.ย. เวลา 10:00 – 17:00 (เวลาโตเกียว) (วันที่ 21 และ 22 เป็นวันสัมมนาระหว่างผู้พัฒนาเกมและผู้จัดจำหน่าย ส่วนวันที่ 23 และ 24 เป็นวันเปิดให้คนทั่วไปเข้าได้ปกติ)

สถานที่จัดงาน: หอประชุม Makuhari Messe

เนื้อหากิจกรรมหลัก:
ทาง HoYoverse ได้จัดสรรกิจกรรมให้อย่างหลากหลาย มีทั้งการแสดงบนเวที, งานพบปะครีเอเตอร์และนักพากย์, การแข่งขันออฟไลน์, การแจกจ่ายสินค้าประจำเกม, การทดลองเล่นเกม และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยหวังว่าจะส่งมอบประสบการณ์บันเทิงแสนดื่มด่ำให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน

Genshin Impact” เกม RPG แนวผจญภัย โอเพ่นเวิลด์ ที่กำลังจะ เปิดเกมครบรอบสามปีนั้น จะพานักเดินทางทุกท่านไปสัมผัสเจาะลึกกับวิวทิวทัศน์อันงดงามของ Teyvat โดยโซนจัดแสดงธีม Genshin Impact จะจำลองอาคารสิ่งปลูกสร้างและองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่ Fontaine ที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ อีกทั้งแฟนคลับยังสามารถถ่ายรูปร่วมกับตัวละครที่ชื่นชอบ ได้อีกด้วย นอกเหนือจากนี้ ยังมี การแข่งขันออฟไลน์ พร้อมทั้ง สินค้า กับ ของขวัญแจกฟรี ที่กำลังรอให้นักเดินทางไปค้นพบและสัมผัสประสบการณ์ด้วยนะ

เกม RPG แนวแฟนตาซีตะลุยกาแล็กซี ใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse อย่าง “Honkai: Star Rail” จะออกแบบโซนจัดแสดงด้วยเซตติ้งของ Xianzhou “Luofu” รถไฟ Astral Express ของจริงจะมาปรากฏในงาน พร้อมเฉลิมฉลองงานเกมประจำปีร่วมกับผู้บุกเบิกทุกท่าน อีกทั้งยังมีสินค้ากับของขวัญต่างๆ นานาที่กำลังรอให้ผู้บุกเบิกมาหาด้วยนะ! นอกจากการจัดแสดงหลากหลายแล้ว ในโซนจัดแสดงจะมีการย้อนดูเวอร์ชัน 1.3 และผู้บุกเบิกสามารถ ทดลองเล่นเนื้อหาของเกมผ่านทางคอนโซล PlayStation®5 ที่กำลังจะเปิดทำการในไตรมาสที่สี่ของปี 2023 ได้ นอกเหนือทั้งหมดที่กล่าวมาแล้ว การแสดงบนเวที และ งานพบปะนักพากย์ ก็เป็นอีกหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของงานเช่นกัน อย่าลืมติดตามกันนะ!

Honkai Impact 3” เกมแอ็กชันที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีโดยกว้างขวาง จะทำการจัดแสดงนิทรรศการออฟไลน์ครั้งแรกที่ Tokyo Game Show 2023 ภายในโซนจัดแสดงของ “Honkai Impact 3” กัปตันทั้งหลายจะได้พบกับ สแตนดี้ตัวละครยอดนิยม รวมถึงยังสามารถร่วม ถ่ายรูปกับเหล่านักคอสเพลย์ เพื่อเก็บเป็นความทรงจำอันงดงามของฤดูใบไม้ผลินี้ได้ด้วย ระหว่างการจัดงานทั้ง 4 วันนี้ “Honkai Impact 3” จะมีการแสดงอันตระการตาบนเวที พร้อมทั้งมี กิจกรรมออฟไลน์ให้ร่วมสนุก แถมเหล่ากัปตันยังสามารถทดลองเล่นเกมในงาน เพื่อลุ้นรับสินค้าประจำเกมสุดประณีตอีกด้วย

เกมสืบสวนสุดโรแมนติกอย่าง “Tears of Themis” จะนำพาประสบการณ์ใจเต้นอันยากจะลืมเลือนมาสู่คุณทนายทุกท่าน สแตนดี้ตัวละครฉลองครบรอบสองปี จะรอคอยการมาถึงของคุณทนายทุกท่านอยู่ที่โซนจัดแสดง อีกทั้งในงานยังมีโอกาสลุ้นรับสินค้าจากเกมได้ฟรีด้วยนะ รีบมาสัมผัสประสบการณ์เดตสุดโรแมนติกที่มีแค่ในฤดูใบไม้ผลิครั้งนี้กันเถอะ!

เกมแอ็กชันสวมบทบาท Urban Fantasy ของ HoYovese ที่ทุกคนกำลังตั้งตารออย่าง “Zenless Zone Zero” จะมีโซนจัดแสดงออฟไลน์เป็นครั้งแรกที่งาน Tokyo Game Show! ซึ่งโซนจัดแสดงจะออกแบบโดยอิงจาก ธีมร้านวิดีโอ Random Play ในเกม เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในงาน ผู้เล่นจะมีโอกาสลุ้นรับสินค้าจากเกมมากมาย ทั้งยังมีโอกาสได้ ถ่ายรูปร่วมกับนักคอสเพลย์ และ สแตนดี้ตัวละครด้วย นอกเหนือจากนี้ ในบูธยังมีตัวอย่างให้ทดลองเล่น เพื่อที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าใจเกี่ยวกับเมืองหลักอย่าง “New Eridu” ของเกมได้ล่วงหน้า สุดท้ายนี้ผู้ชมทั่วทั้งโลกยังสามารถเข้าใจเรื่องราวเบื้องหลังของเกม “Zenless Zone Zero” ได้ผ่านทางโปรแกรมพิเศษทางออนไลน์ในวันที่ 22 กันยายนได้อีกด้วย

โปรแกรมพิเศษทางออนไลน์

ในขณะที่เข้าร่วมงานออฟไลน์นั้น ปีนี้ HoYoverse จะยังคงจัด ไลฟ์สตรีมโปรแกรมพิเศษ ทางออนไลน์เช่นเดิม ในโปรแกรมพิเศษจะมี นักพากย์ มาเข้าร่วมอย่างมากหน้าหลายตา เนื้อหาของโปรแกรมจะครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 เกมที่เข้าร่วม Tokyo Game Show 2023 ในครั้งนี้ และรวมถึงข่าวใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับแบรนด์ HoYoverse ด้วย ต่อไปนี้จะเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับโปรแกรมพิเศษ:

เวลาไลฟ์สตรีม: วันที่ 22 กันยายน 2023 (วันศุกร์) เวลา 19:00 – (เวลาโตเกียว) *ระยะเวลาโปรแกรมข้างต้นเป็นเพียงการคาดคะเน โปรดยึดตามเวลาไลฟ์สตรีมจริงเป็นหลัก

ช่องทางรับชม: เว็บไลฟ์สตรีมทางการของ Tokyo Game Show https://tgs.nikkeibp.co.jp/tgs/2023/en/

ในงาน Tokyo Game Show 2023 ครั้งนี้ HoYoverse จะมอบประสบการณ์หลากหลายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างเต็มที่ ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกท่านมาเยี่ยมเยือนบูธของพวกเรา และเต็มอิ่มไปกับช่วงเวลาสุดพิเศษทั้งในเกมและนอกเกม! ถ้าอยากทราบเกี่ยวกับข้อมูลของผลิตภัฑณ์เพิ่มเติม โปรดติดตามที่เว็บไซต์ทางการต่อไปนี้ได้เลย

<Genshin Impact> https://genshin.hoyoverse.com/en/home
<Honkai: Star Rail> https://hsr.hoyoverse.com/
<Honkai Impact 3> https://honkaiimpact3.hoyoverse.com/global/home
<Tears of Themis> https://tot.hoyoverse.com
<Zenless Zone Zero> https://zenless.hoyoverse.com