เปิดตัว Doraemon’s Dorayaki Shop Story เกมใหม่ Kairosoft บริหารร้านโดรายากิ กราฟิก Pixel คุณภาพสูง พร้อมตัวละครจากฝีมือ Fujiko F. Fujio เตรียมให้บริการปีหน้า


เตรียมพบกับผลงานใหม่จากผู้พัฒนาที่เลื่องชื่อด้านเกมส์แนวดูดวิญญาณ Kairosoft ที่เพิ่งออกมาเปิดเผยถึงเกมส์ใหม่ Doraemon’s Dorayaki Shop Story ที่จะพาโดเรมอน และ ผองเพื่อน ที่จะมาในแบบกราฟิแนวพิกเซลสุดน่ารัก เผยกำหนดเปิดให้บริการในปีหน้า 2024 ทั้งบน PC, Mobile และ Console รอเล่นกันได้เลย


เพื่อฉลองให้กับ 90 ปี ของอาจารย์ Fujiko F. Fujio ที่สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพให้เราได้ชมกันมาอย่างต่อเนื่องทาง Kairosoft ได้พัฒนาโปรเจคพิเศษ Doraemon’s Dorayaki Shop Story ให้คุณบริหาร ร้านโดรายากิ ที่เต็มไปด้วย อุปกรณ์วิเศษของโดเรมอน นานาชนิด พร้อมตัวละครที่เราคุ้นเคย จากโดเรมอนที่มากันครบ แต่นั่นก็ยังไม่พอเพราะเราจะได้พบกับเหล่าตัวละครจากผลงานเรื่องอื่นของอาจารย์ Fujiko F. Fujio อย่าง ปาร์แมน, คิเตเร็ทสึ เจ้าหนูนักประดิษฐ์, 21 เอมอน และ ตำรวจกาลเวลา เป็นต้น นอกจากความสนุกจากการพัฒนาโดรายากิหลากหลายไส้ พบกับลูกค้ามากมาย ยังมีระบบอื่น ที่จะพาคุณไปผจญภัยในที่ต่างๆ ที่แตกต่างกันไปอีกด้วย รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้