สนุกกับพัซเซิลได้ทุกที่ทุกเวลา! “LINE: Doraemon Park” เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ฉลองวันเกิด Doraemon!


“LINE: Doraemon Park” เกมพัซเซิลใหม่ล่าสุดจาก LINE พร้อมแล้วให้คุณร่วมผจญภัยไปในเกาะต่างๆ พร้อมเหล่าตัวละครจากเรื่อง “Doraemon” การ์ตูนยอดนิยมระดับโลก ผลงานของ FUJIKO F FUJIO ให้ผู้เล่นสนุกไปกับการสร้าง “สวน” ตามสไตล์ที่คุณต้องการได้เต็มที่ โดยหากสามารถเคลียร์ด่านต่างๆ ด้วยการเรียงบล็อคสีเดียวกัน 3 ชิ้น ขึ้นไปสำเร็จ ผู้เล่นก็จะสามารถสร้างบ้านในสวน, วางท่อบนลานว่างและประดับประดาสวนได้ตามใจชอบ โดยจะมีของวิเศษซ่อนอยู่ใน “ของตกแต่ง” ซึ่งหากนำมาประดับที่สวน ก็จะสามารถอ่าน “การ์ตูน” เรื่องราวของของวิเศษชิ้นนั้นได้ ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมได้ทุกเพศทุกวัย แถมยังสามารถไปเยี่ยมสวนที่เพื่อนใน LINE สร้างขึ้น พร้อมรับไอเทมพิเศษต่างๆ ได้อีกด้วย สร้างสวนของเราเสร็จแล้ว อย่าลืมลองไปเยี่ยมสวนของเพื่อนกันด้วยล่ะ!


พิเศษ! ฉลองความปังก่อนเกมเปิดให้บริการ ด้วยจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 2 แสนคน! LINE เตรียมแจก “1,000 เหรียญทอง”, “ไม้เบสบอล“, “เพชร” และ “ตั๋ว Gacha” เป็นของขวัญแก่ผู้เล่นทุกท่านที่ล็อกอินเกม “LINE: Doraemon Park” จากสองกิจกรรมพิเศษด้านล่าง

ล็อกอินเข้าเกมรับไอเทมสุดพิเศษ
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกม LINE: Doraemon Park ผู้เล่นทุกคนที่ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 3 กันยายน 2563 จะได้รับของขวัญสุดพิเศษเป็นตั๋ว Gacha พรีเมียม!
ระยะเวลาอีเว้นท์: 3 ก.ย. 63

อีเว้นท์อบเค้กกับ Doraemon
มาช่วย Doraemon อบเค้กกันเถอะ สะสมพอยท์จากการทำลายบล็อกสีต่างๆ แล้วนำไปแลกของรางวัลสุดหรู ทั้งเพชร, ไอเทมช่วยเหลือ, ตั๋ว Gacha และอื่นๆอีกมากมาย!
ระยะเวลาอีเว้นท์: 3 ก.ย. 63 – 11 ก.ย. 63


แนะนำเกม

⦁ วิธีแนะนำ เล่น “LINE: Doraemon Park” ยังไงให้สนุก!

(1.) ตะลุยเล่น “พัซเซิล Doraemon’s Gadgets”
ด้วยพื้นฐานการเล่นที่แสนง่าย! เพียงกำจัดบล็อคของวิเศษโดยเรียงบล็อคสีเดียวกัน 3 ชิ้นขึ้นไป หากเคลียร์สเตจสำเร็จจะได้รับ “กระดิ่ง” สำหรับแลกของตกแต่งได้
หากเรียงบล็อค “ขนมโดรายากิ” 4 ชิ้นขึ้นไป จะได้ระเบิดถึง 4 แถวเลยล่ะ มาพยายามทำให้ได้กันเถอะ!
พิเศษ กับชุดคอสตูมสุดน่ารักตของเหล่าผองเพื่อนจาก Doraemon ที่มาพร้อมความสามารถพิเศษ ช่วยทำให้เล่นด่านนั้นๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย อย่าลืมทดลองใช้แต่ละชุดดูล่ะ!


(2.) เล่นพัซเซิลสะสม “กระดิ่ง” มาประดับสวนด้วยของตกแต่งกัน!
สนุกไปกับการสร้างสวนได้มากมายตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น เมืองนั้นในวันวาน หรืออาณาจักรมหัศจรรย์บนท้องฟ้า ไปกับเหล่าผองเพื่อนจาก Doraemon โดยผู้เล่นสามารถนำ “กระดิ่ง” ที่ได้รับจากการเคลียร์สเตจไปแลกของตกแต่งที่ต้องการเพื่อสร้างสวนได้ ทั้ง Noby, Shizuka, Sneech และ Big G ก็จะช่วยสร้างสวนไปด้วยกันกับคุณ โดยจะมีการเพิ่มสวนให้มากขึ้นในอนาคต


(3.)หาของวิเศษที่ซ่อนอยู่ในสวนเพื่ออ่าน “การ์ตูน” กันเถอะ!
หากค้นพบของวิเศษที่ซ่อนอยู่ในสวน ผู้เล่นจะได้รับ “การ์ตูน” ซึ่งเกี่ยวข้องกับของวิเศษนั้นๆ โดยผู้เล่นสามารถสะสม “การ์ตูน” เพื่อเก็บเป็นคอลเลคชั่นใน “สารานุกรม Doraemon’s Gadgets” (Gadgetpedia) ได้! มาตามล่าหาสมบัติกับของวิเศษในสวนกันเถอะ!


(4.)สนุกกับเพื่อนใน LINE!
ตื่นเต้นไปกับอันดับและความคืบหน้าในการเล่นสเตจพัซเซิลหรือการสร้างสวนของคุณและเพื่อนๆ ใน LINE ได้ที่หน้าจออันดับ โดยผู้เล่นยังสามารถได้รับ “เหรียญขนมโดรายากิ” หรือ “หัวใจ” จากต้นไม้หัวใจ รวมไปถึง “กระดิ่งสีรุ้ง” จากของตกแต่งพิเศษสุดหรูในสวนของเพื่อน แถมส่งหัวใจเป็นของขวัญให้เพื่อนใน LINE ได้ด้วยนะ!

  • “กระดิ่งสีรุ้ง” เป็นไอเทมใช้ในการวางของตกแต่งพิเศษ

LINE ยังคงมุ่งมั่นทำตามพันธกิจของเรา “CLOSING THE DISTANCE” ด้วยการพัฒนา “LINE GAME” รวมไปถึงบริการต่างๆ ในเครือให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับข้อมูล และบริการ ดังเช่นเกมสนุกๆ มากมายเช่นนี้ ได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายในการใช้งานต่อไป


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded