เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Zenless Zone Zero ผลงานใหม่แนว ARPG จาก miHoYo พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเตรียมเปิดทดสอบ Closed Beta


HoYoverse แบรนด์ใหม่ภายใต้การดูแลของทีมพัฒนาชั้นยอด miHoYo ที่สร้างชื่อจากเกมส์สุดเจ๋งอย่าง Honkai Impact 3 และ Genshin Impact ที่ได้เปิดตัวผลงานใหม่ล่าสุดแนว Fantasy ARPG ในชื่อ Zenless Zone Zero ที่พร้อมเปิดเผยรายละเอียดของเกมส์มาให้เราได้รู้จักกันอย่างคร่าวๆ นอกจากนั้นทางทีมพัฒนายังเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลุ้นเข้าร่วมทดสอบ CBT ไปพร้อมกันเลย


Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่ Cross Platform ทั้ง PC และ มือถือ ในบรรยากาศโลกหลังหายนะที่จะเกิดขึ้นในอนาคตที่เราได้รับบทเป็น Proxy ที่อาศัยอยู่ใน New Eridu ที่มั่นสุดท้ายของมนุษย์ เพื่อต่อกรกับศัตรูที่เราไม่ทราบที่มาที่ไป หลังจากการเกิดปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่ถูกเรียกว่า Hollows ที่สร้างมิติปริศนา ออกมาพร้อมมอนส์เตอร์ที่ไม่ทราบที่มาที่เรียกว่า Ethereal แม้จะเกืดความเสียหายจากมอนส์เตอร์เหล่านี้ แต่มนุษย์ก็สร้างเทคโนโลยีเพื่อสะกัดทรัพยากรสำคัญจากเหล่า Ethereal เพื่อมาฟื้นฟูความเจริญอีกครั้ง


กราฟิกในเกมส์จะถูกสร้างมาแบบ 3D anime-style ในธีมแฟนตาซียุคอนาคต โดยตัวเกมส์จะเน้นที่ระบบการต่อสู้ที่จัดเต็มในแบบ Action ที่เราสามารถ สลับสับเปลี่ยนตัวละครมาต่อสู้ สาดสกิลใส่มอนส์เตอร์ไม่ยั้งด้วย การคอมโบ ที่ทั้งต่อเนื่อง และ รุนแรง ทั้งตัวอย่างรวมถึงข้อมูลที่ทีมพัฒนาได้ปล่อยออกมาในตอนนี้นับว่าไม่ได้รายละเอียดที่ชัดเจนนัก แต่คาดว่าเราน่าจะได้เห็นรายละเอียดที่ชัดเจนขึ้นในอีกไม่ช้า เพราะทีมพัฒนาได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันแล้ว แม้จะยังไม่มีกำหนดการเปิดทดสอบก็ตาม
ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://zenless.hoyoverse.com


Cr : MMOCulture.com