สกุลเงินบล็อกเชนของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง MBX ถูกจดทะเบียนใน Bitrue อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (13 พฤษภาคม 2565) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีความตื่นเต้นยินดีที่จะประกาศว่าสกุลเงินบล็อกเชนซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง ‘MBX’ ถูกจดทะเบียนอย่างเป็นทางการใน Bitrue แล้ววันนี้!

หลังจากการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการใน Bithumb เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา MBX ยังแพร่ขยายไปทั่วโลกด้วยการเข้าเป็นส่วนหนึ่งในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกอย่าง Bitrue เพิ่มเติม ดังนั้นตอนนี้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถทำธุรกรรมกับ MBX ผ่านทาง Bitrue ได้มากขึ้น

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง การแข่งขันในการฝากเงินกำลังดำเนินอยู่ตลอดถึงวันที่ 19 พฤษภาคม เวลา 17:00 น. ผู้ใช้ที่ฝาก MBX เข้าบัญชี Bitrue สำเร็จในช่วงเวลากิจกรรม มีโอกาสแบ่งปันของรางวัลรวม 2,000 MBX และของรางวัลจะมอบในบัญชี Bitrue ให้กับผู้ใช้แต่ละคนภายใน 7 วันหลังจากสิ้นสุดกิจกรรม โดยสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ > คลิก!

MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนบนเครือข่ายหลักอย่าง Klaytn นั้นจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับความตื่นเต้นของเกมด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าสู่เกมจากเน็ตมาร์เบิ้ล ซึ่งระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังให้รางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วยด้วย

ระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์จะถูกนำไปใช้กับเกมต่างๆ ของเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น Ni no Kuni: Cross Worlds (Global), Monster Arena และ Everybody’s Marble: Meta World และเน็ตมาร์เบิ้ลยังคงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมเกมโดยใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศบล็อกเชนสำหรับเกมและเทคโนโลยีต่างๆ ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MBX และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Telegram หรือ เว็บไซต์ทางการ, Twitter และ Facebook

# # #

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *