เสียงตอบรับเยี่ยม Honkai: Star Rail ยอดลงทะเบียนพุ่งทะลุ 10 ล้าน เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 26 เม.ย. 66 ทั้ง Mobile และ PC


กระแสแรงไม่แพ้แดดเดือนเมษา Honkai: Star Rail เกมส์มือถือใหม่ Space Fantasy Turn-based RPG จาก HoYoverse ที่จะพาคุณผจญภัยในดวงดาวต่างๆ โดยรถไฟ Astral Express ซึ่งขณะนี้ได้มีเหล่าผู้เล่นที่สนใจ ลงทะเบียนล่วงหน้า รอสัมผัสแล้วมากกว่า 10 ล้าน ไอดี ทำให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้สามารถรับรางวัลการลงทะเบียนสูงสุด อาทิ “Star Rail Pass” x20 และ ตัวละคร 4 ดาว “Serval (ปัญญา: สายฟ้า)” x1 ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ารอช้า รีบตามไปลงทะเบียนกันด่วน ก่อนเปิดให้บริการ อย่างเป็นทางการ 26 เมษายน 2566 นี้ทั้ง Mobile และ PC


Honkai: Star Rail เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Base คุณภาพสูงจากซีรีย์ Honkai ของทีมพัฒาคุณภาพ HOYOVERSE เรื่องราวในอนาคตที่การเดินทางข้ามจักรวาลเป็นเรื่องปรกติ เพื่อไขปริศนาของ เมล็ดพันธุ์หายนะ ที่ถูกฝังอยู่ในตัวเรา แม้จะเป็นการต่อสู้แบบ Turn-Base แต่ก็อย่ากลัวจะเบื่อเพราะฉากการใช้ ท่าไม้ตายที่ดุเดือด นอกจากนั้นศัตรูทั้งหลายยังอยู่ในแผนที่แบบ Open World ที่เราเลือกจะสู้ให้หมด หรือ เอาแค่บางตัวก็ได้ แถมด้วย ปริศนา และ หีบสมบัติลับ ที่รอให้เราค้นพบอีกมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://hsr.hoyoverse.com/th-th/home