Spellbreak ศึกเอาตัวรอดของเหล่านักเวทย์ เตรียมเปิดให้มันส์ทั้ง PC และ คอนโซล หลายเครื่อง


ถ้าพูดถึงเกมส์แนว Battle Royale เราก็มักนึกถึงการกระโดดร่มลงไปในพื้นที่รวบรวมปืน และ ชุด พยายามจัดการผู้เล่นคนอื่นให้หมดเพื่อให้ตัวเองได้เป็นคนสุดท้ายที่เหลือรอดในสมรภูมิ แต่จากนี้เราจะมีบรรยากาศใหม่ให้เราได้สัมผัสกับ Spellbreak ที่จะให้เรารับบทนักเวทย์เพื่อเอาตัวรอดในศึกแห่งศักดิ์ศรีนี้ ที่จะพร้อมเปิดให้มันส์ได้ตั้งแต่เครื่อง PC ไปจนถึงเครื่อง คอนโซลชั้นนำหลายเครื่อง


Spellbreak เกมส์ออนไลน์แนว Battle Royale ที่ให้คุณได้เลือก Battlemage คนโปรดลงสนามเพื่อตามหา ถุงมือเวทย์ ที่เราสามารถเลือกครอบครองได้ 2 ชิ้น ซึ่งเราสามารถผสมผสานเวทย์มนต์ที่เรามีเพื่อให้เกิดท่าโจมตีใหม่ที่รุนแรงยิ่งขึ้นได้ นอกจากนั้นภายในแผนที่ยังมี กล่องลับ ที่จะเพิ่มเวทย์เสริมอย่าง การบิน เทเลพอร์ต และ สกิลล่องหนให้กับเราได้ด้วย ความสนุกของเกมส์น่าจะมาจากระบบการผสมผสานเวทย์ การพลิกแพลงเวทย์ที่มีเพื่อให้สามารถโจมตีผู้เล่นอื่นได้มีประสิทธิภาพที่สุด


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Battle Royale เตรียมไปลองสนุกกันในบรรยากาศใหม่ๆ ใน Spellbreak ที่เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดได้กันในวันที่ 3 กันยายน 2563 นี้ทั้งบน Epic Games store, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch แถมตัวเกมส์ยังมั่นใจที่จะเปิดให้เล่นกันแบบ Free-to-Play อีกด้วย ใครสนใจก็เตรียมไปดาวน์โหลดผ่าน Epic Games store กันได้เลย ติดตามรายละเอยดเพิ่มเติมได้ที่ https://playspellbreak.com/en


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded