Light of Thel: Glory of Cepheus เกมมือถือ 3D Open World เปิด OB ใน SEA แล้ววันนี้

Light of Thel: Glory of Cepheus เกมมือถือแนวผจญภัยสุดแบ๊วจาก Youzu (Singapore) Pte. Ltd. เปิด OB ให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (25 ก.พ. เวลาไทย) ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้บริการใน SEA รองทั้งทั้งหมด 5 ภาษาได้แก่ ภาษาไทย, จีน, อังกฤษ, อินโดนีเซีย, เวียดนาม ซึ่งในขณะนี้ตัวเกมมียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 1,000,000 คนแล้ว สำหรับใครที่ชอบเกมแนวน่ารักๆ และยังเล่นแบบ Open World ได้ ไปโหลดมาเล่นกันได้แล้วทั้งใน App Store และ Google Play Store

Light of Thel: Glory of Cepheus เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่จะพาผู้เล่นผจญภัยไปในดินแดนแฟนตาซี ในเกมจะสามารถเลือกเล่นได้ถึง 5 อาชีพ แต่ละอาชีพจะมาพร้อมกับสกิลสุดเท่ ซึ่งตัวเกมยังมีระบบน่าเล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการลงดันกับเพื่อนที่จะช่วยเพิ่มความสนุก โหมด PVP สุดเร้าใจ สามารถลุยได้ทั้งแบบเดี่ยว แบบ3VS3 หรือ10VS10 นอกจากนี้ยังมีโหมดต่างๆ ที่ให้เล่นแบบชิล ตกปลา, ขุดแร่, รวบรวมของต่างๆ

สำหรับผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมในช่วง OB เรามีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายทั้งในเกมและใน Official Facebook ไม่ว่าจะเป็นการแชร์โพสต์เพื่อรับรางวัลทั้งเซิร์ฟ  กิจกรรมล็อกอินรับไอเทมฟรี กิจกรรมของขวัญเลเวลมือใหม่ กิจกรรมมงกุฎนำโชคเป็นต้น สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมและข่าวใหม่ของเกมได้ที่แฟนเพจ Light of Thel: Glory of Cepheus: https://www.facebook.com/lightofthelth/

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Light of Thel: Glory of Cepheus ได้ที่

ลิงก์ดาวน์โหลด iOS: https://go.onelink.me/app/21f16b1b

ลิงก์ดาวน์โหลด Android: https://go.onelink.me/app/82390fba

Official Website -Light of Thel: Glory of Cepheus: https://lot.gtarcade.com/index.html

Official Fanpage – Light of Thel: Glory of Cepheus: https://www.facebook.com/lightofthelth/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded