10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 1 ของเดือน มี.ค. 2020

ในช่วงเดือนมีนาคม ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่กันเยอะมาก และหลายๆ เกมก็ได้รับความสนใจจากคนเล่นอย่างมากอีกด้วย โดยทั้งนี้ตัวเกมแต่ละเกมนั้นจะมีผลต่ออันดับเรตติ้งทั้งแอนดรอยด์ และ iOS แน่นอน และเราจะมาดูกันครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-1.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-3.png
1. Slap Kings 6. Cut and Paint
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-109.png
2. The Seven Deadly Sins: Grand Cross  7.Idle Digging Tycoon
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-108.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png
3. Light of Thel: Glory of Cepheus 8.Awakening of Dragon
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-2.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-5.png
4. Slap That 9. มันจะเชรดไหม
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-49.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-50.png
5. Mr Love: Dream Date 10. Parking Jam 3D

 

 

 

 

 

 

 

 

Light of Thel: Glory of Cepheus ยังคงทำคะแนนได้ดี

อีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวมาอย่างงดงามและสามารถติดอันดับ TOP 10 มาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว และตอนนี้ผ่านมาถึงอาทิตย์ที่สองแล้ว ก็ยังติดอันดับใน TOP 10 อยู่ ซึ่งเรียกได้ว่าเกมนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ที่ยังสามารถติดอันดับมาได้ถึงสองอาทิตย์แบบนี้

Awakening of Dragon ยังคงติด TOP 10 อย่างสวยงาม

และอีกหนึ่งเกมที่ติดอันดับมาถึงสองอาทิตย์อย่างสวยงามก็คือเกมนี้ ซึ่งโดยปกติแล้วสำหรับเกมแนว MMO Auto นั้น เกมที่ดีๆ หน่อยจะติดอันดับอยู่สองอาทิตย์ หากดังมากๆ (ซึ่งจากที่เคยทำมา มีแค่สองเกมเท่านั้น) ก็จะติดยาว น่าสนใจทีเดียวว่าเกมนี้จะสามารถติดอันดับได้นานแค่ไหน

10 เกมทำรายได้สูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png
1. Garena Free Fire 6. เรียกข้าว่าท่านอ๋อง
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-8.png
2.Garena RoV
7. Call of Duty: Mobile
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-6.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-55.png
3. Ragnarok M: Eternal Love  8. Arknights
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png
4. PUBG MOBILE
9. Black Desert Mobile
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png
5.eFootball PES 2020 10. รอยัล คาสิโน

 

 

 

 

 

 

 

Call of Duty: Mobile มียอดเติมเงินเพิ่มทันที หลัง SOAP มา

ตั้งแต่หมดช่วงพีค เกมนี้ได้หายไปจากตารางรายได้เกมยอดนิยมไป แต่พอตัวเกมได้มีการอัพเดตตัวละครคนโปรดชองหลายคนอย่าง SOAP มา ยอดเติมเงินเกมนี้ก็พุ่งขึ้นมามหาศาลทันที ซึ่งเรียกได้ว่าการที่ได้ตัวละครคนโปรดมา เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้แฟนๆ เกมทุ่มทุนเติมเงินกันนั่นเอง

Ragnarok M: Eternal Love อัพเดตเผ่าใหม่ ยอดเติมเงินเลยกระฉูด

ในขณะที่เกมทำรายได้ยอดนิยมอย่างเกมนี้ก็ยังคงทำรายได้มาได้ดีโดยตลอด จากเดิมที่เคยร่วงไปอันดับ 4 – 6 ตอนนี้ก็ขึ้นมาอันดับสามแล้ว และยิ่งล่าสุดก็ได้มีการอัพเดตเผ่าใหม่ที่แฟนๆ เกมหลายคนรอมานาน ยิ่งทำให้ยอดเติมเงินสูงเข้าไปอีก

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png
1.wormate.io 6.Brain Out
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-5.png
2. worms zone io  7. มันจะเชรดไหม
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png
3. The Seven Deadly Sins: Grand Cross 8. slither.io
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-11.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-10.png
4. My Talking Tom Friends 9. Rescue Road
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-2.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png

5.Slap That

10. Bubble Tea!

 

 

 

 

 

 

 

 

The Seven Deadly Sins: Grand Cross ขึ้นแท่นเกมยอดนิยมทั้งแอนดรอยด์และ iOS

และเกมเด่นประจำอาทิตย์นี้ก็ต้องยกให้กับเกมนี้เลย เกมจากอนิเมะเรื่องดังที่สามารถติดอันดับได้ดีทั้งทางฝั่งแอนดรอยด์และ iOS โดยตัวเกมเปิดตัวมาไม่กี่วันก็ได้รับกระแสตอบรับที่ท่วมท้นกันเลยทีเดียว น่าสนใจทีเดียวว่านี่อาจเป็นเกมที่ได้รับความนิยมยาวแน่ๆ

Slap That เกมอินดี้ที่ฮิตทั้งฝั่งแอนดรอยด์และ iOS

ทางฝั่ง iOS นั้น เกมใหม่นอกจาก 7 บาป แล้ว ก็ไม่มีเกมไหนติดอันดับเลย และก็มักจะมีเกมอินดี้ติดอันดับเหมือนเดิม ตอนนี้เกมหนอนยังคงครองแชมป์อยู่ และเกมใหม่อย่างเกมแข่งตบก็ได้รับความนิยมท่วมท้น (ฝั่งแอนดรอยด์ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน) ซึ่งบ่งบอกว่า คนไทยจะชื่นชอบเกมเล่นง่ายๆ และตลกนั่นเอง

ดังนั้นแล้วเกมที่้เด่นที่สุดจริงๆ ก็คือเกม 7 บาป ที่สามารถทำเรตติ้งได้ดี จริงๆ แล้วมีเกมใหม่เกมอื่นเข้ามาเหมือนกัน แต่ไม่ได้ขึ้นมาติด TOP 10 และก็มักจะพ่ายแพ้ให้กับเกมแนวอินดี้ ที่เล่นได้ง่ายและจบเกมได้เร็วกว่า ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติทางฝั่งคนเล่นเกมบ้านเรา