10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน มี.ค. 2020

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่สอง ช่วงที่หน้าร้อน อากาศเหือดแห้งกันจนแบบว่าอันตรายสำหรับมือถือมาก คนไหนเล่นมือถือท่ามกลางอากาศร้อนๆ ระวังมือถือจะรวนเพราะอากาศร้อนด้วยนะครับ ในส่วนของอาทิตย์นี้ เกมใหม่ยังไม่มีเปิด เลยเป็นการอัพเดตต่อยอดจากอาทิตย์ที่แล้วกันมากกว่า เอาล่ะ เราลองมาดูกันดีกว่าครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-109.png
1. Sharpen Blade 6. Idle Digging Tycoon
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-1.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-11.png
2. Slap Kings  7.My Talking Tom Friends
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-3.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-108.png
3. Cut and Paint 8.Light of Thel: Glory of Cepheus
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-4.png
4. The Seven Deadly Sins: Grand Cross 9. Awakening of Dragon
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-50.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png
5. Parking Jam 3D 10. Ultimate Football Club

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

My Talking Tom Friends มาฮิตทางฝั่งแอนดรอยด์ด้วย

ในอาทิตย์ที่แล้ว เกมตัวนี้ได้ขึ้นติดอันดับเกมมาแรงยอดนิยม แม้ว่าตอนนี้ทางฝั่งของ iOS เกมนี้จะหายไปจาก TOP 10 แล้ว แต่ตัวเกมก็ได้ขึ้นมาติดอันดับบนแอนดรอยด์แทน โดยเกมนี้จะเป็นเกมจากผลงานผู้สร้างเดียวกันมาสานต่อ โดยได้เพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้าไปด้วย

Ultimate Football Club เปิดตัวมาก็ฮิตทันที

อีกหนึ่งเกมแนวบริหารทีมฟุตบอลอีกเกมที่น่าสนใจมากๆ เพราะเปิดตัวมาไม่นานก็ขึ้นติดอันดับทันที โดยเกมนี้จุดเด่นก็คือได้ลิขสิทธิ์นักเตะจาก FIFPPro เข้ามาในเกมอีกด้วย เรียกได้ว่าคนไหนที่เป็นแฟนคลับของ Juventus F.C., FCB จะต้องหลงรักเกมนี้อย่างแน่นอน

10 เกมทำรายได้สูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png
1. Garena Free Fire 6. เรียกข้าว่าท่านอ๋อง
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png
2.Garena RoV
7. The Seven Deadly Sins: Grand Cross
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-55.png
3. PUBG MOBILE  8. Arknights
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png
4. eFootball PES 2020
9. Black Desert Mobile
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-6.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png
5.Ragnarok M: Eternal Love 10. รอยัล คาสิโน

 

 

 

แค่สัปดาห์เดียว The Seven Deadly Sins: Grand Cross ขึ้นแท่นเกมทำรายได้ TOP 10 ทันที

สำหรับเกม 7 บาปนั้น เปิดตัวมาได้แรงมากๆ เพียงแค่อาทิตย์เดียว ตัวเกมก็ทำยอดดาวน์โหลดสูงถึง 3 ล้านดาวน์โหลด (สำหรับเกมที่สร้างจากอนิเมะ เกมนี้ประสบความสำเร็จมาก) แถมยังทำรายได้สูงมากจนติดอันดับ TOP 10 อีกด้วย หาไม่ได้ง่ายๆ ที่เกมจะได้รับความนิยมเร็วขนาดนี้

Arknights ยังคงมีคนเติมเงินกันแบบไม่ลดลงเลย

ในขณะที่เกมอื่นๆ นั้นยังคงไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเกมนี้ที่โดยปกติแล้วควรจะเป็นเกมที่ไม่ถูกจริตกับคนไทย แต่ตัวเกมได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยจะเห็นได้จากความต้องการของตัวละครระดับสูงๆ จนทำให้หลายคนเปย์เงินกันเพียบนั่นเอง

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-23.png
1.wormate.io 6.Snake Rivals
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png
2. worms zone io  7. Bubble Tea!
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-22.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png
3. Perfect Cream 8. Bubble Tea!
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-24.png
4. My Talking Tom Friends 9. Fish Go.io
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png

5.Brain Out

10. PUBG MOBILE

 

 

 

 

 

 

 

Snake Rivals เกมงูกินหางต้นฉบับ ฮิตสู้กับเกมหนอน

ทางฝั่ง iOS เกมหนอนน่าจะครองอันดับไปอีกยาว เหมือนกับเกมแนว MMO จีนที่ติดอันดับมาโดยตลอดในปีที่แล้ว (ก่อนที่จะหายไปช่วงปลายปี) ดูเหมือนว่าด้วยความนิยมของเกมแนวนี้ทำให้เกมต้นฉบับอย่างงูกินหางก็ได้ติดอันดับมากับเขาด้วย


Fish Go.io เกมอินดี้ที่เล่นง่ายๆ

และถ้าคนไหนชื่นชอบเกมแนวรวมคนเดินล่ะก็ จะต้องชอบเกมนี้ เพราะเป็นเกมคอนเชปเดียวกัน ก็คือ การรวมฝูงปลาให้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แล้วระวังไม่ให้ฉลามมากินได้ จุดเด่นก็คือ จะสามารถผสมสายพันธ์ปลาใหม่ๆ ได้อีกด้วย เป็นเกมที่เล่นสนุกอย่างมากเลยทีเดียว

จะสังเกตได้ว่าอันดับของเกมในอาทิตย์นี้จะไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเท่าไหร่ เรียกได้ว่าอยู่ยังไงก็อยู่เหมือนเดิม แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง โดยเฉพาะเกม 7 บาทป ที่กำลังทำรายได้อย่างต่อเนื่อง ในอาทิตย์หน้าจะมีเกมใหม่มา เราจะมาดูกันว่า อันดับของเกมจะเปลี่ยนแปลงรึไม่อย่างไร