10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน มี.ค. 2020

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่สอง ช่วงที่หน้าร้อน อากาศเหือดแห้งกันจนแบบว่าอันตรายสำหรับมือถือมาก คนไหนเล่นมือถือท่ามกลางอากาศร้อนๆ ระวังมือถือจะรวนเพราะอากาศร้อนด้วยนะครับ ในส่วนของอาทิตย์นี้ เกมใหม่ยังไม่มีเปิด เลยเป็นการอัพเดตต่อยอดจากอาทิตย์ที่แล้วกันมากกว่า เอาล่ะ เราลองมาดูกันดีกว่าครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-37.png
1. Sharpen Blade 6. Perfect Cream
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-1.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-109.png
2. Slap Kings  7.Idle Digging Tycoon
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-34.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png
3. Neverland 8.จักรพรรดิเจ้าเสน่ห์
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-35.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-108.png
4. Parkour Race 9. Light of Thel: Glory of Cepheus
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-5.png
5. Magic Contract 10. มันจะเชรดไหม

 

 

 

 

 

 

 

Neverland เปิดตัวไม่กี่วัน ขึ้นทะยานทันที

อาทิตย์นี้มีเกมใหม่จากทางแอนดรอยด์ที่เปิดตัวและขึ้นทะยานติดอันดับอย่างรวดเร็วถึงสองเกมกันเลยทีเดียว เกมแรกนั่นก็คือเกมนี้ ซึ่งภาพในเกมจะดูคล้ายๆ กับเกมดังที่หลายคนรู้จักกันดี แต่ธีมเกมนั้นจะคนละธีม ด้วยการที่ภาพตัวละครดูคุ้นเคย และระบบเกมที่เล่นง่าย เลยทำให้มีคนเล่นกันเยอะนั่นเอง

Magic Contract เกม MMO Auto เพียงหนึ่งเดียว ติดอันดับอย่างสวยงาม

และสำหรับเกมนี้ที่เป็นเกมแนว MMO Auto เพียงหนึ่งเดียวก็สามารถคว้าอันดับเกมยอดนิยมในอาทิตย์นี้ไปครองได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่ใช่แค่เกมเล่นง่ายอย่างเดียว แต่เกมยังมีระบบเกมที่แตกต่างจากเกมแนวเดียวกันเกมอื่น ซึ่งทำให้ยังรู้สึกแตกต่างกันอยู่บ้าง

10 เกมทำรายได้สูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png
1. Garena Free Fire 6. Black Desert Mobile
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png
2.Garena RoV
7. เรียกข้าว่าท่านอ๋อง
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png
3. PUBG MOBILE  8. The Seven Deadly Sins: Grand Cross
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-6.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png
4. Ragnarok M: Eternal Love
9. รอยัล คาสิโน
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-8.png
5.eFootball PES 2020 10. Call of Duty: Mobile

 

 

 

 

 

 

eFootball PES 2020 กับการอัพเดตนักเตะล่าสุดที่ทำให้แฟนเกมเปย์กันอย่างล้มหลาม

เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลังจากหลุดเกมมาแรงยอดนิยม ก็มาติดอันดับเกมทำรายได้ยอดนิยมแทน เรียกได้ว่าไม่ยอมหายไปไหนเลยเพราะเกมนั้นได้มีการอัพเดตนักเตะใหม่มาเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดก็ยิ่งทำให้มีคนเล่นเติมเงินกันมากขึ้นไปอีก

หลังจากการอัพเดตของใหม่ใน Call of Duty: Mobile ยอดเติมเงินก็สูงขึ้น

เกมนี้จะขึ้นๆ ลงๆ เป็นระยะ ตามประสาของเกมที่มีการอัพเดตของน่าซื้อ ล่าสุดจากการอัพเดตตัวละครใหม่พร้อมกับปืนสีรุ้งที่ถูกใจคนเล่นชาวมือถืออย่างยิ่ง ก็ทำให้เกมนี้ได้ติดอันดับในทันที แต่ก็มีสิทธิร่วงหายไปเหมือนกันเพราะว่าเกมยังอยู่อันดับรั้งๆ อยู่

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-40.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png
1.Disorder 6.Brain Out
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-1.png
2. Spiral Roll  7. Slap Kings
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-22.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png
3. Perfect Cream 8. My Talking Tom Friends
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png
4. wormate.io 9. Draw Climber
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png

5.worms zone io

10. slither.io

 

 

 

 

 

 

 

 

Spiral Roll อีกหนึ่งเกมอินดี้มาใหม่ ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

ทางฝั่งเกม IOS นั้นก็ยังคงโดนเกมหนอนครองอยู่ เกมใหม่แทบจะเจาะไม่เข้าเลย เกมดังอย่าง PUBG ก็หายไปด้วย แต่ก็มีเกมอินดี้ตัวใหม่ปรากฎตัวออกมาและได้รับความนิยมแทน ซึ่งยังคงเป็นการบ่งบอกว่าฐานคนเล่น iOS จะชอบอะไรที่ง่ายๆ เป็นหลัก

Disorder หลังจากเปิดตัวเวอร์ชั่น PC ฝั่ง iOS ก็มีคนเล่นเยอะขึ้น

แต่ที่น่าสนใจจริงๆ ก็คือเกมนี้ ไม่ใช่เกมใหม่ แต่ว่าล่าสุดได้มีการเปิดตัวเวอร์ชั่น PC พร้อมกับการรุกตลาดไทยอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้มีหลายคนสนใจที่จะเล่นเกมนี้กันมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นแหละที่ทำให้คนเล่นชาว iOS สนใจเกมนี้กันมากขึ้น

ดาวเด่นของอาทิตย์นี้ก็ยังคงเน้นกันที่เกมทางฝั่งแอนดรอยด์เหมือนเดิม เพราะทางฝั่ง iOS จะยังคงมีแต่เกมอินดี้ซะส่วนใหญ่ แต่ทว่าก็ยังเป็นการอัพเดตกันว่า ฐานคนเล่นเกมส่วนใหญ่นั้นยังคงชื่นชอบเกมตัวไหน แนวตัวไหน แต่ถ้าอยากรู้ว่าเกมไหนที่มาใหม่และได้รับความนิยมมากกว่านั้น ก็ต้องเน้นสังเกตการณ์ ทางฝั่งแอนดรอยด์เป็นหลักเหมือนเดิม