มาไวมาก NetEase เปิดให้ทดสอบ Marvel Duel การ์ดเกมส์มือถือใหม่ พร้อมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


เพิ่งเผยให้เราได้รู้จักกันเพียงไม่นาน NetEase Games ก็พร้อมเปิดให้พวกเราได้ทดสอบความมันส์กับผลงานใหม่ของพวกเขากับ Marvel Duel เกมส์การ์ดบนมือถือใหม่ ที่จับเหล่าตัวละครจาก Marvel มาไว้บนการ์ดให้เราได้สะสมและสร้าง Deck ในฝัน ใครอยากพบกับเหล่าฮีโร่ และ เหล่าร้าย จากจักรวาล Marvel เข้ามาทดสอบกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Marvel Duel เกมส์มือถือใหม่แนว Card Game จากเหล่า ฮีโร่ และ วายร้ายจากจักรวาลของ Marvel มาเป็นการ์ดให้เราได้สะสมโดยการ์ดจะแบ่งออกเป็น การ์ดตัวละคร ที่จะแบ่งเป็นระดับดาว การจะอัญเชิญตัวละครที่มีดาวมากๆ เราจะต้องเสียสละตัวละครเพื่ออัญเชิญ การ์ดสวมใส่ที่เพิ่มพลัง เพิ่มความสามารถใหม่ๆ นอกจากนั้นยังมีการ์ด กัปดัก และ การ์ดแอคชันให้เราได้ใช้


ความพิเศษของเกมส์นี้นอกจากจะมีการตัดฉากเพื่อให้เราได้เห็น ฉากการโจมตีของตัวละครที่สวยงาม การใช้สกิลของการ์ดแต่ละใบก็จะมีเอฟเฟคที่จะเพิ่มบรรยากาศให้การเล่นของเรามากขึ้น นอกจากนั้นระบบการเล่นเองก็มีความน่าสนใจอย่างมาก ตั้งแต่ การอัญเชิญตัวละคร ลงสนามที่จะต้องเสียสละตัวละครดาวต่ำเพื่ออัญเชิญตัวละครดาวสูง ซึ่งการวัดพลังของเกมส์นี้จะมีตัวเลขเดียว ไม่แยกระหว่างค่า โจมตี และ ค่าป้องกัน เหมือนเกมส์อื่น โดยค่าพลังจะลดลงเมื่อเราโจมตีหรือถูกโจมตีซึ่งถ้าค่าพลังเป็น 0 ตัวละครนั้นก็จะถูกกำจัดออกไป ซึ่งตัวละครส่วนใหญ่จะมีความสามารถพิเศษที่จะช่วยให้การเล่นเป็นคอมโบได้ไม่ยากนัก


จากที่เห็นตัวอย่างครั้งแรกก็แอบคิดว่าตัวเกมส์ดูไม่น่าสนใจเท่าไร แต่พอได้มาลอง Marvel Duel ในช่วง CBT กลับได้เห็นว่าระบบการเล่นน่าสนใจมากทีเดียว ใครที่เป็นแฟนเกมส์ Marvel หรือ ใครที่เป็นแฟน การ์ดเกมส์ สามารถเข้าไปลองกันได้แล้วในช่วง CBT นี้ทั้งระบบ iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded