มาแล้วจร้า MARVEL Duel พร้อมระเบิดศึกดวลการ์ดของเหล่าฮีโร่แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาร่วมศึก MARVEL Duel เกมส์มือถือใหม่จาก NetEase พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ในประเทศ ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และ มาเลเซีย ได้สนุกกันแล้ว เหล่าสาวกการ์ดเกมส์ หรือใครที่เป็นสาวกฮีโร่ มาร่วมศึกไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


MARVEL Duel เกมส์มือถือใหม่แนว Card Games ที่เล่นได้ง่ายมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็มีลูกเล่นที่ซับซ้อนมาก ถึงจะเป็นมือใหม่ไม่ได้เข้าใจทุกระบบก็สามารถเล่นให้คอมโบได้ ด้วยระบบการเล่นแบบพิเศษ ที่เมื่อเริ่มเทิร์นเราจะมีการ์ดให้เลือกใส่มือซึ่งเราเลือกได้ว่าจะยอมเสียอัญมนีเพื่อเอาการ์ดมาเก็บหรือจะอัพเกรดเลเวลเพื่อให้ได้การ์ดชั้นสูงก็ได้ ซึ่งการ์ดแต่ละใบจะมีสกิลติดมาหลากหลายรูปแบบมีทั้งใช้ให้อัตโนมัติ หรือให้เราเลือกเป้าหมาย ในช่วง Battle การ์ดแต่ละใบจะต่อสู้กันเองเราไม่ต้องไปเลือกตีให้เหนื่อย นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีระบบเนื้อเรื่องให้เราได้ตะลุยผ่านเพื่อรับการ์ดหายากได้ด้วย


สำหรับใครที่อาจจะไม่คุ้นชินกับเกมส์แนว Card Battle แต่หลงไหลในเหล่าฮีโร่ก็มาลองกันได้ไม่ต้องกังวลเพราะใน MARVEL Duel จะมีระบบออโต้ช่วยในหลายส่วน หลังจากนั้นเราค่อยๆ ศึกษาเพิ่มไปทีละจุดก็ได้ ใครสนใจเข้ามาลุยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MarvelDuelTH/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded