Game of Thrones: Winter is Coming เกมมือถือลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ HBO® เปิดให้บริการแล้วในทั้ง 4 ภูมิภาค ในวันที่ 21 กรกฏาคมที่ผ่านมา

Game of Thrones: Winter is Coming เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์มหากาพย์สงคราม  ได้ประกาศเปิดเกมอย่างเป็นทางการพร้อมกันแล้วใน 4 ภูมิภาคได้แก่ ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า; เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 21 กรกฏาคม พ.ศ. 2563ที่ผ่านมา ซึ่งแต่ละภูมิภาคจะถูกจัดเป็นตัวแทนของตระกูลต่างๆ ในเวสเทอรอส เพื่อช่วงชิงคิงแลนด์ดิ้งที่มีเพียงหนึ่งเดียว! พวกเรามาจับตาดูกันว่าผู้ใดจะได้เข้าสู่คิงแลนด์ดิ้งเพื่อนั่งบนบัลลังก์เหล็กและเป็นราชาแห่งทวีปเวสเทอรอส!

เกมมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก HBO

ในฐานะเกมมือถือที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากซีรีส์ HBO ที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่ อะวอร์ด“ Game of Thrones: Winter is Coming” จะสร้างโลกอันงดงามของเวสเทอรอสให้ผู้เล่นมีโอกาสเข้าร่วมต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์เหล็ก และพิชิตเจ็ดอาณาจักรด้วยปลายนิ้วของตัวเอง!

เพื่อการแสดงสีสันและให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับภาพที่อยู่ในซีรี่ส์ ผู้เล่นจะสามารถรวบรวมตัวละครต้นฉบับจากซีรี่ส์ และยังสามารถฝึกฝน ยิ่งกว่านั้นยังมีการคืนค่าแต่ละฉากด้วยเทคโนโลยี CGI ที่ยอดเยี่ยม  นอกจากนี้ยังมีอนิเมชั่นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษซึ่งจะพาผู้เล่นไปยังปราสาทที่โดดเด่นหลายแห่งในทวีปเวสเทอรอส อาทิเช่น วินเทอร์เฟล เพื่อให้รู้สึกถึงพลังอาฆาตที่ไร้ขอบเขตของสถานที่แห่งนี้!

นอกเหนือจากเกมเพลย์หลัก SLG แบบคลาสสิกเช่นการล้อม การคิดเชิงกลยุทธ์ และการจัดการทรัพยากร ทีมวิจัยยังได้พัฒนาเกมการเล่นที่เปิดกว้างมากขึ้น!

จะทำการลงโทษผู้ที่ทรยศ หรือกดขี่ผู้อื่น? หรือพิชิตเมืองใหญ่และเมืองเล็ก ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่? ไม่ว่าท่านจะเลือกอย่างไร ท่านต่างก็อยู่ในเกมแห่งอำนาจเกมนี้ และเขียนตำนานที่เป็นของท่านเอง

ระบบตำแหน่ง

จะเป็นนาย หรือทาสก็ขึ้นอยู่กับท่านเอง! ใน Game of Thrones ตำแหน่งคือสิ่งพิสูจน์สถานะและความสำเร็จของท่านผู้นำในเวสเทอรอส! ระดับตำแหน่งยิ่งสูงพลังยิ่งมากขึ้น! ผู้เล่นจะต้องอัปเกรดบัลลังก์แห่งอำนาจผ่านผู้นำคนใหม่ องค์ชายจนถึงตำแหน่งที่มีอำนาจสูงสุด

ระบบป่า

ผู้เล่นสามารถภารกิจหลายอย่าง และเสริมกำลังทหารโดยการปล้นทรัพยากรของผู้อื่น แน่นอนว่ายิ่งมีทรัพยากรมากเท่าไหร่ กองทัพก็ยิ่งแข็งแกร่งเท่านั้น!

ค่ายทัพกบฏ

รวบรวมกองกำลังต่อต่านกองกำลังอันชั่วร้าย! ค่ายทัพกบฏนั้นเป็นพลังที่ชั่วร้ายบนแผนที่โต๊ะทราย การเอาชนะค่ายทัพกบฏจะได้รับทรัพยากร อุปกรณ์ ค่าประสบการณ์และอื่น ๆ ! แน่นอนว่าการอยู่คนเดียวไม่ดีเท่าการอยู่ร่วมกับคนอื่น

ทุกครั้งที่ท่านทำลายค่ายทัพกบฏ ท่านจะมีโอกาสได้รับของขวัญตระกูล ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกทุกคนในตระกูล!

ป้อมเอ็กไซล์

ป้อมเอ็กไซล์เป็นศัตรูที่ทรงพลังมากในโต๊ะทราย ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมตระกูลและใช้วิธีระดมพลจู่โจมเพื่อให้ได้ชัยชนะ! ยิ่งกองทัพทหารของสมาชิกตระกูลรวมตัวกันมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะชนะก็จะยิ่งใหญ่ขึ้นเท่านั้น ~ และรางวัลก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่ากันเลย!

ฐานที่มั่นตระกูล

ฐานที่มั่นตระกูลเป็นอาคารที่หัวหน้าตระกูลและสมาชิกตระกูล สามารถร่วมกันสร้างบนโต๊ะทราย! หลังจากเสร็จสิ้นการก่อสร้างฐานที่มั่นตระกูล อาณาเขตของตระกูลจะถูกสร้างขึ้น ~ และสมาชิกตระกูลได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ในดินแดน

การสร้างฐานที่มั่นตระกูลหลายแห่งสามารถขยายอาณาเขตของตระกูลให้กว้างขึ้นและรองรับสมาชิกในตระกูลได้มากขึ้น

ทุก ๆ นิ้วของแผ่นดินในเวสเทอรอสนั้นเต็มไปด้วยความลับและประวัติศาสตร์และความลับมากมายได้ถูกลืมโดยการเปลี่ยนแปลงของอารยธรรมมาเป็นพัน ๆ ปี ทวีปนี้มีความปั่นป่วนมานานหลายปี และการต่อสู้ข้ามพรมแดนในเวสเทอรอสนั้นเต็มไปด้วยผกผัน                  

Game of Thrones รอคอยท่านเข้าร่วม และนั่งบนบัลลังก์เหล็กที่เป็นของท่านเอง

Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gotgl.sea

App Store:https://apps.apple.com/us/app/id1485209263

แฟนเพจ Facebook: https://www.facebook.com/GOTWinterIsComingMobile

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded