Game of Thrones: Winter is Coming เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้ HBO® ยอดลงทะเบียนรับสมัครผู้นำเข้าร่วมสงครามชิงบัลลังก์ใน 4 ภูมิภาคทะลุ 3 ล้าน

Game of Thrones: Winter is Coming เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ของสงครามมหากาพย์ลิขสิทธิ์จาก HBO® โดย Warner Bros. Interactive Entertainment ที่พัฒนาโดย Yoozoo เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาสักพักมีผู้เล่นที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 400,000 คนและในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนั้นมีมากกว่า 3,000,000 คน ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้บริการพร้อมกันใน 4 ภูมิภาคได้แก่ (1) ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า; (2) เกาหลีใต้ (3) ญี่ปุ่น และ (4) เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 21 กรกฏาคม พ.ศ. 2563 โดยแต่ละภูมิภาคจะถูกจัดเป็นตัวแทนของตระกูลต่างๆ ในเวสเทอรอส เพื่อช่วงชิงดินแดนคิงส์แลนดิ้ง! มาร่วมจับตาดูกันว่าใครที่จะครอบครองดินแดนคิงส์แลนดิ้งเพื่อนั่งบนบัลลังก์เหล็กและเป็นราชาแห่งทวีปเวสเทอรอส

เกมมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก HBO

ในฐานะเกมมือถือที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากซีรีส์ HBO ที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่ อะวอร์ด“ Game of Thrones: Winter is Coming” จะสร้างโลกอันงดงามของเวสเทอรอสให้ผู้เล่นมีโอกาสเข้าร่วมต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์เหล็ก และพิชิต เจ็ดอาณาจักรด้วยปลายนิ้วของตัวเอง

เพื่อจำลองความโกลาหลและความมืดของสงครามที่ทำลายเวสเทอรอส ทีมพัฒนาได้สร้างเกมวางแผนที่ครอบคลุมลักษณะของการล้อมปราสาท การคิดเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการจัดการทรัพยากร ตัวละครที่ได้รับอนุญาตจากซีรีส์จะปรากฏในเกมในรูปแบบของผู้บังคับบัญชาและผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ในการรวบรวมและพัฒนาทรัพยากร ฉากแนวภาพยนตร์สุดพิเศษจะพาผู้เล่นไปยังสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ในเวสเทอรอส อาทิเช่น วินเทอร์เฟล เป็นต้น

อย่าลืมมาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมฟรีด้วยเบอร์มือถือและลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านสโตร์เพื่อดาวน์โหลดเกมก่อนใคร ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกมได้จากแฟนเพจ

ลงทะเบียนล่วงหน้า Google play: https://bit.ly/GOTMGOOGLEPLAY
ลงทะเบียนล่วงหน้า App Store: https://bit.ly/GOTMIOS
ลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยเบอร์มือถือเพื่อรับไอเทม: https://bit.ly/3fhqCYH
แฟนเพจ Facebook: https://bit.ly/GOTMFANPAGE

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded