10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน มี.ค. 2020

ในสัปดาห์นี้มีเกมเปิดใหม่อยู่ไม่กี่เกม (ถ้าไม่นับเกมที่เปิดทดสอบ เพราะเกมเปิดทดสอบจะไม่ขึ้นโชว์ในการจัดอันดับ) ทำให้เรตติ้งของอาทิตย์นี้จะไม่เหมือนอาทิตย์ที่แล้ว เพราะว่าจะยังไม่มีเกมใหม่ไล่เรียงบนอันดับเยอะเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังมีแสดงให้เห็นอยู่ว่า ในช่วงอาทิตย์นี้ มีเกมอะไรยอดนิยมและเกมใหม่เกมไหนติดอันดับกันบ้าง

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-37.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png
1. Perfect Cream 6. Spiral Roll
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-1.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png
2. Slap Kings  7.Hitmasters
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-48.png
3. Magic Contract 8.Blend It 3D
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-35.png
4. Sharpen Blade 9. Parkour Race
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-46.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-49.png
5. Naruto: Slugfest 10. MEGA MAN X DiVE

 

 

 

 

 

 

 

Naruto: Slugfest ติดอันดับอย่างสวยงาม

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เปิดตัวมาและได้รับความสนใจอย่างล้มหลาม ระดับที่ว่าเซิร์ฟเกมล่มติดต่อกันสองวัน คนแห่แย่งทะลักเข้าไปกันเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีหลายคนชื่นชอบ จริงๆ แล้วเกมมือถือนารูโตะก็มีออกมาแล้ว แต่เป็นเกมภาษาอังกฤษ ซึ่งเวอร์ชั่นนี้เป็นภาษาไทย บริษัทคนไทยเปิดให้บริการ แถมยังเป็น MMORPG Openworld ภาพแบบ 3D อีกต่างหาก

MEGA MAN X DiVE อีกหนึ่งเกมโปรดขวัญใจชาวเกม

ขณะเดียวกัน อีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอยกันมาเป็นเวลานาน ในที่สุดก็ได้เปิดบริการกันแล้วพร้อมภาพโปรโมทแบบภาษาไทย เอาใจคนไทยกันอีกด้วย โดยตัวเกมนี้เรียกได้ว่าเป็นการนำตำนานของเกมคลาสสิคมาทำเป็นเกมฉบับมือถือ และดีไซด์ออกแบบใหม่ทั้งหมด บอกได้เลยว่าแฟนคลับของเกมนี้ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว เพราะระดับ CAPCOM มาทำเองด้วย

10 เกมทำรายได้สูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png
1. Garena Free Fire 6. Black Desert Mobile
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png
2.Garena RoV
7. เรียกข้าว่าท่านอ๋อง
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png
3. PUBG MOBILE  8. The Seven Deadly Sins: Grand Cross
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-6.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png
4. Ragnarok M: Eternal Love
9. รอยัล คาสิโน
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-34.png
5.eFootball PES 2020 10. Neverland

 

 

 

 

 

 

FREEFIRE ยังคงทำรายได้ดีต่อเนื่อง

ทางฝั่งเกมทำรายได้ดีนั้น นิ่ง…. นิ่งมากๆ อาจจะเพราะเหล่าคนเล่นที่ยังเติมเงินกันอยู่แล้ว ในเมื่อช่วงนี้ไม่มีอะไรให้ทำเพราะต้องกักตัว ก็ได้เติมเงินกันเยอะเหมือนเดิมจนทำให้เรตรายได้นั้นยังเท่าเดิม ที่ยังคงทำรายได้ดีเหมือนเดิมก็คงหนีไม่พ้นเกมนี้ ที่ล่าสุดจับมือกับกราวิตี้ ปล่อยชุดแต่งกายและปอร์ริ่งเข้ามาในเกมเป็นของสะสมให้แฟนๆ ได้ซื้อกันอีกด้วย

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 211-640x360.jpg

Neverland ฮิตจนติดอันดับขึ้นมาได้อย่างน่าเซอร์ไพรส์

ขณะเดียวกันเกมใหม่ล่าสุดที่ได้ฮิตมากๆ จนสามารถทำรายได้จนทะลุมาถึงติด TOP 10 ได้แบบฉิวเฉียดและไม่น่าเชื่อ ก็จะเป็นเกมนี้ เพราะโดยปกติแล้วสำหรับเกม RPG จะไม่ค่อยมีเกมไหนที่สามารถขึ้นมาติดอันดับใน TOP 10 แบบนี้ได้ แต่หากพิจารณาดูแล้วก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ เนื่องจากว่าตัวเกมนั้นก็มีการออกแบบดีไซด์ตัวละครที่หลายคนรู้จักกันดี จึงทำให้หลายคนชื่นชอบมาเล่นกันนั่นเอง

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png
1.wormate.io 6.worms zone io
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-48.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-1.png
2. Spiral Roll  7. Slap Kings
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-22.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-50.png
3. Perfect Cream 8. Cat Quest
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-46.png
4. Spiral Roll 9. Naruto: Slugfest
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-51.png

5.Brain Out

10. Sky: Children of the Light

 

 

 

 

 

 

 

 

Cat Quest อีกหนึ่งเกมนํ้าดีพร้อมภาษาไทยที่โหลดฟรีใน iOS

ทางฝั่ง iOS ปรากฎว่าเกมกองทัพน้อนหนอนก็ได้บุกยึดชิงพื้นที่คืนกันเรียบร้อยแล้ว หากจะบอกว่าปีที่แล้ว จะต้องมีเกม MMO จีนครองอันดับอยู่ ในปีนี้เห็นที จะต้องมีเกมหนอนครองอันดับอยู่ยาวไปแน่ๆ แต่ก็มีเกมที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยติดอันดับมาด้วย เกมแรกนั่นก็คือเกมแมว ซึ่งแอนดรอยด์ยังไม่ฟรี แต่ iOS ฟรี เป็นอีกหนึ่งเกมเทพที่อยากแนะนำให้โหลดมาเล่นกันเลย

Sky: Children of the Light กลับมาติดอันดับบน iOS อีกครั้ง

ขณะเดียวกัน เกมกระแสดีอย่างเกมนี้ที่เคยติดอันดับมาแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งก็ได้กลับมาติดอันดับอีกครั้ง อาจจะเพราะตัวเกมใกล้ที่จะได้เปิดตัวเวอร์ชั่นแอนดรอยด์กันแล้ว ก็เลยมีคนเล่นให้ความสนใจมาเล่นกันเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งแน่นอนว่าในแอนดรอยด์นั้นยังไม่เปิดให้เล่น และเป็นอภิสิทธิ์พิเศษของชาว iOS ที่ได้เล่นเกมนี้กันก่อน แนะนำให้ลองอีกเกม

ดังนั้นจะเห็นได้ว่าเกมดังสองเกมที่มาใหม่นั้่นก็ได้ติดอันดับเกมทางฝั่งแอนดรอยด์อย่างที่เห็น ส่วนทาง iOS นั้นเกมนารูโตะก็ได้ติดอันดับเช่นเดียวกัน นอกนั้นเกมก็เริ่มกระแสลงเป็นเรื่องปกติ กับอีกส่วนก็คือเริ่มมีการติดอันดับกันมากขึ้น อาทิตย์หน้าเองก็เหมือนจะมีเกมใหม่มาให้เล่นเหมือนกัน เราจะมาลองดูกันว่า เกมใหม่เหล่านั้นจะสามารถทำคะแนนขึ้นติดอันดับได้รึไม่ ต้องรอดูกัน