War of the visions Final Fantasy Brave Exvius เกมส์มือถือใหม่จากซีรีย์ FF Tactic เนื้อเรื่องเข้ม ระบบแน่น พร้อมให้มันส์แล้วทั้ง iOS และ Android


ยิ่งนานวันยิ่งมาถูกทาง สำหรับเกมส์จากพี่ใหญ่อย่าง SquareEnix ที่หลังจากทำเกมส์มือถือมาหลายเกมส์ในที่สุดเราก็ได้เห็นผลงานในระดับที่สมชื่อของ SquareEnix มากขึ้นเรื่อยๆโดยผลงานล่าสุดอย่าง War of the visions Final Fantasy Brave Exvius ที่คุณภาพน่าประทับใจทุกด้านเลยทีเดียว ใครเป็นสาวก FF Tactic รับรองได้ว่าถูกใจ เข้าไปลองกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android


War of the visions Final Fantasy Brave Exvius เกมส์มือถือใหม่แนว Tactic จากฝีมือของ SquareEnix ที่โดดเด่นกันตั้งแต่การออกแบบตัวละครได้เข้าถึงความเป็น Final Fantasy และ เนื้อเรื่องที่เข้มข้นเกินกว่าเกมส์มือถือทั่วไป ให้เราได้สนุกไปกับการสะสมเหล่าตัวละครมากมายทั้ง Unit และ Vision หรือ มนต์อสูร ที่เราคุ้นเคย ซึ่งเรายังสามารถอัพเกรดเลื่อนขั้นอาชีพได้เหมือนเดิมแต่ไม่มีอิสระแบบเดิมอีกต่อไป

นอกจากนั้นเรายังสามารถสวมใส่ Vision Card ให้ตัวละครเพื่อเสริมพลัง หรือจะเป็นการอัญเชิญอสูรประจำตัวก็ได้ ในส่วนของการอัพเกรดแต่ละอย่างนั้นนับได้ว่าทำออกมาได้ละเอียดเพื่อให้ผู้เล่นสาย Tactic ได้สนุกกันได้เต็มที่ ด่านต่างๆที่มีให้เล่นมากมายหลายรูปแบบ แถมด้วยระบบ Duel ให้คุณได้สู้กับผู้เล่นอื่นที่เราอาจไม่เคยได้สัมผัสจากภาคอื่นๆ มาก่อน


สำหรับสาวก FF หรือแฟน FF Tactic ไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาลอง War of the visions Final Fantasy Brave Exvius ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/wotvffbe/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded