Aster Tatariqus เกมส์มือถือใหม่ strategy RPG ผลงานใหม่จาก gumi เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกปีนี้ทั้ง iOS และ Android


เปิดตัว Aster Tatariqus เกมส์มือถือใหม่แนว strategy RPG จากทีมพัฒนาชื่อดัง gumi Inc ที่เคยพัฒนาเกมส์มือถือชื่อดังอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Phantom of the Kill, The Alchemist Code, Shinobi Nightmare และ War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius มีกำหนดเตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกในปี 2023 ทั้งระบบ iOS และ Android


Aster Tatariqus เกมส์มือถือใหม่แนว Tactical RPG แนวเดียวกับ Fire Emblem และ Final Fantasy Tactic ที่จะให้เราจัดทีมตัวละครที่ถูกออกแบบมาในแนว แฟนตาซี ที่เราจะต้องวางแผนการเดินบนสนามตาราง เพื่อต่อสู้กับทัพของฝ่ายศัตรู โดยใน ช่วงที่เดินในสนาม นั้นจะแสดงผลตัวละครในแบบ 2D แต่ตอนต่อสู้จะเป็นกราฟิกแบบ 3D พร้อม ฉากคัดซีนแจ่มๆ ให้เราได้รับชม โดยระบบเด่นที่ทางทีมงานได้เปิดเผยออกมาแล้วคือพวกเขาตั้งใจจะให้อิสระในการปรับแต่งตัวละคร โดยเราจะสามารถสวมใส่ อาวุธ ได้อย่างอิสระ จะทำให้เราปรับเปลี่ยนแผนการเล่นได้หลากหลาย


ใครเป็นแฟนเกมส์แนว Fire Emblem และ Final Fantasy Tactic รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันไว้ให้ดี Aster Tatariqus เตรียมที่จะเปิดให้บริการทั่วโลกในปีนี้ 2023 ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://at.fg-games.co.jp/en/