เปิดตัว SAND เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Open-world PvPvE survival บรรยากาศยุคคาวบอย เตรียมเปิดให้บริการบน PC


ทีมพัฒนา tinyBuild ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเกมส์ใหม่ SAND เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Open-world PvPvE survival จากความร่วมมือพัฒนาจาก Hologryph และ TowerHaus ในบรรยากาศแบบยุคคาวบอย และ ความเป็นสตีมพังค์ บนแดนรกร้างของดาวที่ล่มสลาย Sophie เราต้องร่วมทีมเพื่อสร้าง Tramplers ขนาดยักษ์เพื่อความอยู่รอดในดาวที่โหดร้ายนี้ เตรียมกด Whishlist รอกันได้บนระบบ Steam


SAND เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Open-world PvPvE survival ที่จะให้เราได้ไปฝึกเอาชีวิตรอดบนดาว Sophie ที่ล่มสลาย ที่ทั้งรกร้าง และ สภาพอากาศสุดขั้ว โดยเราจะต้องพยายามสร้าง Tramplers เครื่องจักรยักษ์ ที่จำเป็นมากในโลกแห่งนี้นอกจากจะใช้เหยียบย่ำไปทั่วดินแดนรกร้อง และ ยังเป็นทั้งฐานทัพในการเก็บสิ่งของต่างๆ ซึ่งเราจะสามารถ สร้าง และ ตกแต่ง ได้ดั่งใจ นอกจากนั้นเรายังสามารถ พาเพื่อนร่วมทีมมาร่วมเดินทาง ไปพร้อมกันเพื่อตามหาสาเหตุของการล่มสลายของดาวดวงนี้ นอกจากนั้นเรายังสามารถ อัพเกรดตัวละคร ได้ด้วยการหาอุปกรณ์ที่ทรงพลัง นอกจากนั้นยังสามารถอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้สามารถสำรวจดินแดนที่อันตรายมากยิ่งขึ้นได้ ไม่เพียงแต่ความอันตรายในแดนร้าง แต่เรายัง ต้องระวังเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ ที่พร้อมจะปล้นชิง และ ทำลาย Tramplers ของเราเพื่อยึดทุกอย่างจากเรา


สาย Raid บ้าน, สร้างของ, เอาตัวรอด เตรียมตั้งหน้ารอ SAND การผจญภัยในโลกรกร้างแห่งนี้ ที่ตอนนี้แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดว่าจะมีการเปิดให้บริการเมื่อไร แต่ทีมงานได้เผยว่าจะเปิดให้บริการบน PC ผ่านระบบ Steam ตามไปกด Whishlist รอกันได้เลย