Need For Speed Online Mobile ได้ชื่ออย่างเป็นทางการ NFS Zeal เตรียมสานต่อความมันส์แบบต้นฉบับ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เร็วๆ นี้


Need For Speed Online Mobile ผลงานเกมส์มือถือใหม่ที่จะสานต่อตำนาน Racing จาก IP ที่ได้ทีมพัฒนาคุณภาพอย่าง Electronic Arts และ Tencent Games มาร่วมมือกันพัฒนา ซึ่งล่าสุดได้ยืนยันออกมาแล้วว่าจะเปลี่ยนไปใช้ชื่ออย่างเป็นทางการในชื่อ NFS Zeal ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาเพิ่มเติม แม้จะได้เปิดให้ทดสอบในจีนไปแล้ว แต่ทีมงานก็ยังรู้สึกว่ามีอีกหลายส่วนที่ยังต้องปรับ ขาซิ่งอดใจรอกันอีกพัก


NFS Zeal เกมส์มือถือใหม่แนว Racing จากความร่วมมือระหว่าง Electronic Arts และ Tencent Games ที่ตั้งใจจะสืบทอดจุดเด่นจากต้นฉบับ แต่ย่อส่วนลงมาให้เราสามารถพกความสนุกติดตัวไปได้ทุกที่ แน่นอนว่าจุดเด่นที่สำคัญของซีรีย์นี้คือความยอดเยี่ยมของกราฟิกที่ทางทีมพัฒนามั่นใจว่าในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะสามารถเทียบชั้นระดับคอนโซลได้เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับรถชั้นแนวหน้าที่หลายคนใฝ่ฝันที่จะได้ลองขับซักครั้ง


แม้จะมีการอัพเดทชื่ออย่างเป็นทางการเป็น NFS Zeal แต่ทางทีมพัฒนาก็ ยังไม่มีการเปิดเผยว่าพวกเขามีกำหนดเปิด ให้บริการเมื่อใด แต่ก็แอบคิดว่าน่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้า หรือหากอยากเซอร์ไพรต์ก็อาจจะมีการเปิดให้ได้ทดสอบช่วงปลายปีนี้ก็เป็นได้ ยังไงต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวกันเพิ่มเติม เร็วๆ นี้