ขนมาเพียบ! Nexon เปิดเผยรายชื่อเกมที่จะโชว์ Demo ในงาน G-Star 2017 มีทั้งเกม PC และ Mobile

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะคะกับงาน  G-Star 2017 อีเว้นท์ใหญ่ในวงการเกม ที่จะจัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ แน่นอนว่าค่ายเกมหลายๆนั้นจะไปร่วมงานและเปิดตัวเกมใหม่ๆกันที่นั่น และ Nexon ก็ไม่พลาดที่จะขนเกมไปโชว์ในงานนี้ถึง 6 เกมด้วยกัน

แต่เดี๋ยวก่อน! จำนวน 6 เกมนี้ เป็นเกมที่ถูกคอนเฟิร์มและถูกเปิดเผยข้อมูลจากทางบริษัทแล้ว ยังไม่นับรวมเซอร์ไพรส์อื่นๆที่อาจจะมีตามมาก็เป็นได้ โดยเกมทั้งหมด 6 เกมนี้จะมีการเปิดให้เล่น Demo ภายในงานด้วย มาดูกันค่ะว่าจะมีเกมอะไรบ้าง

 

 

1. FIFA Online 4

สำหรับเกม FIFA Online 4 นี้ เป็นการร่วมมือกับค่าย Electronic Arts เพื่อพัฒนาเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของเกมฟุตบอลยอดนิยม​ โดยจะมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมและกราฟฟิคให้สมจริงยิ่งขึ้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. Need For Speed EDGE

เป็นผลงานที่ร่วมมือกับ Electronic Arts และเรียกได้ว่าเป็นเกมรถแข่งยอดนิยมอีกเช่นกัน สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบความเร็ว แรง และความมันส์ของการแข่งขัน ต้องจับตาดูเกมนี้ให้ดีๆ หวังว่าจบงานแล้วจะมี คลิป Demo มาเรียกน้ำย่อยกันแน่ๆ

 

3. Titanfall Online

เกมนี้ก็เป็นอีกผลงาน ที่ร่วมพัฒนากับ Electronic Arts และจะเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันแบบ Free-to-Play เรียกได้ว่าเป็นภาคแยกออกมาจาก Titanfall เวอร์ชั่นออริจินอล ที่สามารถไปทดลองเล่นกันได้ฟรีๆนั่นเอง

 

 

4. Battlerite

สำหรับเกมนี้ เพิ่งจะมีข้อมูลหลุดมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เป็นเกมแนว MOBA ที่ไม่มีเหล่ามอนสเตอร์ มีแต่ผู้เล่นต่อสู้กันเองเท่านั้น ซึ่งหลังจากดูคลิป Trailer แล้วต้องบอกว่า กราฟฟิคน่าสนใจมากทีเดียว!

 

5. Moonlight Blade

ตัวเกมจะเป็นแนว MMORPG ที่สร้างมาจากนิยายจีน ให้อารมณ์ใกล้เคียงกับเกม Black Desert แต่โลกของเกมจะมีขนาดใหญ่กว่าประมาณ 2 เท่า

 

 

6. Overhit

มาถึงเกมสุดท้าย เป็นเกม Mobile เกมเดียวในรายชื่อทั้ง 6 เกม ซึ่งมีการเผยแพร่ข่าวการพัฒนามาตั้งแต่ปีที่แล้ว ในปีนี้ก็จะได้เห็นกันสักที ต้องรอดูว่าจะน่าสนใจมากน้อยเพียงใดนั่นเอง

 

 

source: Nexon – Main sponsor for annual event reveals its games lineup

Comment