EA SPORTS™ เฟ้นหาผู้ชนะเกม FIFA Online 3 ของเอเชีย เดือนสิงหาคมนี้ที่กรุงโซล

Spearhead

เมื่อสุดยอดเกมฟุตบอลอย่าง FIFA Online 3 จัดงานแข่งขันครั้งแรกในเอเชีย กับทัวร์นาเมนต์ FIFA Online 3 Spearhead Invitational 2014 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้  ซึ่งมีตัวแทนจากประเทศต่างๆ เข้าร่วมกว่า 7 ประเทศ โดยมีผู้พัฒนาของเกม FIFA Online 3 Spearhead ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

การแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตทั่วเอเชียครั้งแรกของ ‘EA SPORTS™ FIFA Online 3 ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ฟุตบอลพัฒนาโดย Spearhead และให้บริการใน 7 ประเทศทั่วเอเชีย จะถูกจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีไต้ วันที่ 28 สิงหาคมนี้  มีชื่อการแข่งขันอย่างเป็นทางการว่า ‘EA SPORTS™ FIFA Online 3 Spearhead Invitational 2014 โดยมี  7  ทีมเข้าร่วมการแข่งขันจากประเทศต่างๆ ทั่วเอเชีย  ไม่ว่าจะเป็นประเทศ เกาหลีใต้, จีน, เวียดนาม, ไทย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, และมาเลเซีย เพื่อมาชิงชัยว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะเลิศ FIFA Online 3

Spearhead1
ผู้เข้าร่วมแข่งขันของแต่ละประเทศในครั้งนี้จะถูกคัดเลือกมาจากทีมผู้ชนะของลีกการแข่งขันในแต่ละประเทศ ซึ่งได้จัดการแข่งมาตั้งแต่ต้นปี โดยมี Spearhead ผู้พัฒนาเกม FIFA Online 3 เป็นผู้สนับสนุนทัวร์นาเมนต์  นี้ในฐานะผู้สนับสุนนลักอย่างเป็นทางการ “ในฐานะของผู้พัฒนาเกม FIFA Online 3 เรามีความยินดีที่จะให้การสนับสนุนทัวร์นาเมนต์  ‘EA SPORTS™ FIFA Online 3 Spearhead Invitational 2014 การแข่งขันครั้งแรกในเอเชีย โดยเราจะทำให้ทีดีที่สุดที่จะแชร์ความสนุกที่แท้จริงของเกม FIFA Online 3 กับแฟนๆในเอเชีย โดยเริ่มการกิจกรรมครั้งนี้” ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Spearhead, Lee Byung-Jae กล่าว

Spearhead2
“เรายินดีที่จะจัดการแข่งขันอีสปอร์ตเกมฟุตบอลออนไลน์ FIFA Online 3 ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่ดีที่สุด โดยเกม FIFA Online 3  ที่มีการให้บริการใน 7 ประเทศ โดยผู้ให้บริการที่ดีที่สุดอย่าง Nexon (เกาหลี),  Tencent (จีน) และ Garena (SEA) เนื่องด้วยผู้จัดการหลักของเกม FIFA ของ EA Sports และ Spearhead ผู้พัฒนาเกม FIFA มีความสนใจเป็นอย่างมากในกิจกรรมครั้งนี้ พวกเราจะแสดงให้เห็นว่าอีสปอรท์ของ EA นั้นเป็นอย่างไรแก่ผู้เล่นชาวเอเชีย” Suzie Kim ผู้อำนายการบริษัท EAประเทศเกาหลีและผู้จัดงาน FIFA Online 3 Spearhead Invitational กล่าว

Spearhead3
โดยการแข่งขันแบบกลุ่มรอบแรกจะถูกจัดที่ Nexon Arena ในเขต Gangnam และรอบสุดท้ายที่ Yeongdeungpo Timsquare ที่กรุงโซล ระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2557 ซึ่งทัวร์นาเมนท์นี้จะมีการถ่ายทอดสดเป็น 7 ภาษาผ่านทางเคเบิลทีวี และโปรแกรมดูวีดีโอต่างๆ อาทิ MMS , SPOTV Games, Naver, Afeeca, TV, Tencent Game Arena, Garena, Talktalk, Youtube, และเว็ปไซต์หลักของเกม FIFA Online 3 ของแต่ละประเทศ

เกี่ยวกับ Electronic Arts

Electronic Arts (NASDAQ: EA) ผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก และยังเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ รวมถึงการบริการออนไลน์ต่างๆผ่านการเชื่อมต่อทางอินเตอร์เน็ตในรูปแบบเครื่องคอนโซล คอมพิวเตอร์ มือถือ และ แทปเล็ต โดยบริษัท EA ได้เปิดให้บริการใน 75 ประเทศ และมีสมาชิกกว่า 300 ล้านคน จาก 200 ประเทศทั่วโลก

ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 นี้ บริษัท EA ได้มีรายได้สุทธิกว่า 3,600 ล้านเหรียญสหรัฐ(ตามมาตรฐาน GAAP) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Redwood City, California EA โดยมีเกมที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักกันดีไปทั่วโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกม The Sims™, เกม Madden NFL, เกม FIFA Soccer, เกม Need for Speed™, เกม Battlefield™  และเกม Mass Effect™ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็ปไซต์ www.ea.com/news

สำหรับเกม The Sims, Need for Speed, Mass Effect และ Battlefield เป็นลิขสิทธิ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัทในเครือ Electronic Arts Inc. ส่วนเกม John Madden, NFL and FIFA เป็นลิขสิทธิ์ร่วมกันระหว่าง EA และผู้ถือสิทธิ์อย่างเป็นทางการ

Spearhead5
เกี่ยวกับ Spearhead

Spearhead คือหนึ่งในสตูดิโอผู้พัฒนาหลักของ Electronic Arts (EA) และได้พัฒนาเกมตระกูล EA SPORTS™ FIFA Online, EA SPORTS™ MVP Baseball Online รวมถึงเกมอื่นๆ ที่ประสบผลสำเร็จอย่างมากในตลาดเกม และถูกนำไปจัดเป็นการแข่งขันอย่างแพร่หลาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Spear head สามารถดูได้ที่เว็ปไซต์ www.spearhead.kr

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment