Need for Speed Online Mobile เผยกำหนดเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในจีนช่วง Summer หลังจากนั้นเจอกันในเซิร์ฟเวอร์ Global


มีความเคลื่อนไหวออกมาอย่างต่อเนื่องแล้วสำหรับ Need for Speed Online Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Racing ที่สร้างจากเกมส์ชื่อดังปรับปรุงระบบการเล่นให้ทันสมัย และ เหมาะกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น หลังจากเปิด early access ในประเทศออสเตรเลีย แถมยังมีข่าวหลุดว่าตัวเกมน่าจะ พร้อมเปิดให้บริการ อย่างเป็นทางการตามมาในอีกไม่ช้า หลังจากนั้นไม่นานก็มีการเปิดเผยในงานแถลงข่าวที่ประเทศจีนว่า พวกเขาเตรียมที่จะ เปิดให้บริการในประเทศจีนในช่วง Summer หรือก็คือช่วงระหว่างเดือน มิถุนายน – กันยายน นี้


Need For Speed Online Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Racing จากความร่วมมือระหว่าง Electronic Arts และ Tencent Games ที่ตั้งใจจะสืบทอดจุดเด่นจากต้นฉบับ แต่ย่อส่วนลงมาให้เราสามารถพกความสนุกติดตัวไปได้ทุกที่ แน่นอนว่าจุดเด่นที่สำคัญของซีรีย์นี้คือความยอดเยี่ยมของกราฟิกที่ทางทีมพัฒนามั่นใจว่าในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะสามารถเทียบชั้นระดับคอนโซลได้เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับรถชั้นแนวหน้าที่หลายคนใฝ่ฝันที่จะได้ลองขับซักครั้ง


ซึ่งการมาถึงของ Need for Speed Online Mobile ในเซิร์ฟเวอร์จีนนั้นต้องบอกเลยว่าถือเป็นสัญญาณที่ดี เพราะในปัจจุบันนั้นผู้พัฒนาส่วนใหญ่มักจะเลือกเปิดให้บริการในจีนเพื่อเก็บข้อมูลแล้วนำไป ปรับแก้ไขระบบ และ สมดุล ของเกมส์เพื่อนำไปปรับใช้กับ เซิร์ฟเวอร์ Global โดยส่วนใหญ่หลังจากการปรับระบบเสร็จเราก็ไม่ต้องรอกันนานเลย