Tales of Crown เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG อัศวินในตำนานกับการผจญภัยออกปราบราชาแห่งศาสตร์มืดอีกครั้ง เปิด Soft Launch บนสโตร์ไทยแล้ว


น่ารักแฟนตาซี สนุกไม่ใช่เล่นกับ Tales of Crown เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG เรื่องราวการเดินทางของสาวน้อย พาย และ โมโก้ ภูติแห่งเทพธิดา เพื่อช่วยกันปราบ ราชาแห่งศาสตร์มืด กราฟิกสไตล์แฟนตาซีที่สวยงามสดใส จากผู้ให้บริการ Super Rabbit Games พร้อมเปิดให้เล่นในช่วง Soft Launch เฉพาะ Android บนสโตร์ไทยแล้ว
สาวก Idle RPG ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ว


Tales of Crown
เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ให้เราช่วยเลี้ยงดู และ พัฒนาสาวน้อย พาย ร่วมกับภูติแห่งเทพธิดา โมโก้ เพื่อสร้างให้เธอเป็น อัศวินสุดแข็งแกร่งต่อต้านเหล่าปีศาจที่ออกสร้างความเดือดร้อนให้กับโลกที่สวยงามแห่งนี้ โดยเราสามารถอัพเกรดค่าสถานะต่างๆ ด้วยการใช้ทอง ทั้ง โจมตี, เลือด, ฟื้นเลือด เป็นต้น นอกจากนั้นเรายัง เพิ่มความสามารถเพิ่มเติมได้ด้วยการใช้แต้ม ที่ได้จากการเพิ่มเลเวล ระหว่างผจญภัยมอนส์เตอร์จะดรอปไอเทมสวมใส่อย่าง ชุดเกราะ และ อาวุธ ซึ่งเมื่อสวมใส่ก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงกับตัวละคร


สุ่มหา Skill เพื่อนำมาสร้างเซ็ตสกิลที่เหมาะกับสถานการณ์ สร้างรูปแบบการทำคอมโบที่หลากหลายตามที่เราออกแบบ นอกจากนั้นยังมี ภูติ ที่จะมีให้เราฟักไข่เพื่อสุ่มรับกันได้หลากหลาย เพื่อมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทางเมื่อเลเวลสูงขึ้นก็จะสามารถพาภูติร่วมทีมไปได้มากขึ้นด้วย โหมดท้าทายหลากหลายให้เราได้ทดสอบความสามารถทั้ง การไต่หอ และ ดันเจี้ยนทรัพยากรชนิดต่างๆ ให้เราได้หาทรัพยากรให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างไม่ยากเย็น ก่อนที่จะไปท้าทายราชาแห่งศาสตร์มืด


ใครเป็นสาวก Idle RPG ไม่ควรพลาดตามไปทดสอบความสนุกของ Tales of Crown กันได้แล้วในรอบ Soft Launch เฉพาะระบบ Android ในสโตร์ไทย ได้แล้ววันนี้