GAMEVIL ปล่อย War of Crown ลงสู่สนาม เปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้!

ไม่ปล่อยให้รอนาน สำหรับเกม War of Crown ที่เพิ่งเปิด CBT รอบสุดท้ายไปเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อทดสอบเสถียรภาพระบบให้ดีต่อใจสำหรับผู้เล่นทุกท่าน และตอนนี้ เกมมือถือ RPG แนววางแผนได้เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง iOS และ Android แล้วนะจ๊ะ มาร่วมเป็นกำลังใจให้ เอชิไรต์และผองเพื่อนเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด ไปกับ War of Crown เคลื่อนทัพ สลับเทิร์น เผชิญศึกแห่งโชคชะตา

GAMEVIL และ ASONE GAMES ได้รังสรรค์เกม War of Crown ให้เป็นเกมแนววางแผน เชิงกลยุทธ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ทั้งยังมีเรียลไทม์ PvP ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันได้ทั่วโลก รวมถึงเรื่องราวในเกมอันน่าติดตาม… เมื่อกองทัพองครักษ์มรณะบุกรุกดินแดน มีเพียงอัศวินแห่งเอล์ฟ เอชิไรต์ ไลอิลิส และผู้นำของเขา เซอร์เอเรนเดลเท่านั้นที่จะสามารถหยุดยั้งแผนการร้ายของพวกมันและสงครามครั้งนี้ได้

War of Crown ดึงจุดเด่นความเป็น “เกมกลยุทธ์” ออกมาจาก RPG แนววางแผนสุดเข้มข้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้นบนมือถือ และยังได้ดื่มด่ำไปกับการฝึกปรือกลยุทธิ์ การวางแผนสุดล้ำ คอเกมแนวนี้จะต้องติดใจในความสามารถ ในการสร้างสรรค์และควบคุม ที่เกมนี้มอบให้ ในขณะที่ผู้เล่นอื่นๆ จะสัมผัสได้ถึงความง่ายดายของการควบคุมทั้งสนามรบได้ดังใจ

สนามรบแต่ละฉากมีการจัดวางสภาพแวดล้อมให้ดูดีมีระดับ และการออกแบบเกมเพลย์อย่างมีชั้นเชิง ก็ทำให้การต่อสู้มีความสมดุลอย่างดีไม่ว่าคุณจะอยู่เลเวลไหน ในการจะพิชิตแต่ละศึกได้ ผู้เล่นจะต้องจัดทีมจากตัวละครที่มี คลาส ธาตุ และสกิลที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีอนิเมชั่นสวยงามอลังการแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนแน่นอน อิอิ

ความพิเศษอย่างหนึ่งของ War of Crown คือ ผู้เล่นสามารถลงสนามประลองกับผู้เล่นคนอื่นๆได้แบบเรียลไทม์ และผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความลื่นไหลของการแข่งขันในแต่ละแมตช์ เพราะเกมใช้เทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ระดับสูง ก่อนเริ่มการแข่งขัน ผู้เล่นจะได้คัดสรรและจัดทีมของตน จากนั้นจึงทำการดวลกันอย่างดุเดือด นอกจากนี้ ยังมีการจัดอันดับเพื่อชิงรางวัลที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม War of Crown ได้ที่

ดาวน์โหลด War of Crown ผ่าน App Store :  http://bit.ly/WarofCrowniOS

ดาวน์โหลด War of Crown ผ่าน Google Play :  http://bit.ly/WarofCrownGooglePlay

ติดตามและกด “ไลค์” War of Crown ได้ที่ Facebook facebook.com/WarofCrownGAMEVIL

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment