War of Crown เกมมือถือ SRPG จาก Gamevil เปิดให้เล่นช่วง Final Closed Beta แล้วบน Android

War of Crown เกมมือถือ SRPG จากผู้ให้บริการเกมมือถือระดับโลก Gamevil พัฒนาโดย Asone Games ขณะนี้กำลังเปิดให้เล่นช่วง Final Closed Beta ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมนี้ ถึง 27 มีนาคมนี้ บนระบบ Android (ดาวน์โหลด >คลิก<)และจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกภายพฤษภาคมปีนี้แน่นอน โดยการทดสอบเซิร์ฟเวอร์ครั้งนี้ เพื่อฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นเพิ่มเติมและทดสอบบาล๊านซ์และฟังค์ชั่นอื่นๆในเกม

War of Crown เป็นเกมแนววางแผนผสานกับตะลุยด่านแบบ RPG ที่นำไปใส่ในมือถือได้อย่างลงตัว โดยมุมมองของสนามต่อสู้ในเกมเป็นรูปแบบ 3D เดินเป็นช่องตารางและเล่นเป็นเทิร์นแบบ Turn-based แผนที่เดินก็มีขนาดที่ค่อนข้างกว้าง ทำให้แต่ละก้าวเดินนั้นต้องวางแผนการเล่นให้ดี ผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครได้มากกว่า 100 ตัวละครเพื่อสร้างทีมที่ดีที่สุด โดยมีหลากหลายอาชีพ ได้แก่ warrior, archer, spell caster และ healer

นอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นอื่นๆในเกม ซึ่งในโหมดเนื้อเรื่องนั้น ผู้เล่นสามารถสนุกสนานกับตำนานของเกม War of Crown ได้ขณะเล่นตะลุยด่าน และยังสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้ในโหมด PVP แบบ real-time

War of Crown รับประกันความสนุกจากการที่ประสบความสำเร็จในการเปิด CBT ครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมียอดผู้เล่นต่อเนื่องสูงถึง 65% และตอนนี้ทางผู้ให้บริการและผู้พัฒนาก็พยายามรวบรวมข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงเพิ่มเติมก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ หากใครสนใจหรือชื่นชอบเกมแนว SRPG ก็คอยติดตามข่าวสารเกมนี้กันได้เลยค่ะ อีกไม่นานเกินรอแน่นอน

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: War of Crown

เซิร์ฟเวอร์: Global

ประเภทเกม: SRPG

ดาวน์โหลด:

 

 

 

 

Facebook: https://www.facebook.com/WarofCrownGAMEVIL/

Comment