Super Samkok เกมส์มือถือใหม่ การ์ดสามก๊ก Idle RPG พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ถึงเวลาที่เหล่าแม่ทัพจะต้องออกรวบรวมขุนพล ปราบกบฏผ้าเหลืองรวมจีนให้เป็นหนึ่งอีกครั้งกับ Super Samkok การ์ดสามก๊ก Idle RPG เกมส์มือถือใหม่ล่าสุดจาก PlayPark ที่จะพาคุณรับบทท่านแม่ทัพที่สามารถรวบรวมเหล่าขุนพลชื่อดังมาสร้างทัพสุดแกร่งของตัวเองพร้อมเปิด Open Beta เต็มรูปแบบแล้ววันนี้ 20 มีนาคม 2567 ทั้งระบบ iOS และ Android


Super Samkok Awakening เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG วางแผนกลยุทธ์ธีมสามก๊กที่มาพร้อมตัวละครชื่อดังครบครัน มากกว่า 100 คน ให้เราได้สะสมเพื่อให้สามารถสร้างทัพ 5 ขุนพล เพื่อจัดการศัตรูในหลากหลายรูปแบบ โดยเหล่าขุนพลที่เราได้รับมานั้นเราสามารถทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วยการ สวมใส่อาวุธ และ เกราะ, เพิ่มเลเวล, เลื่อนขั้น และ เพิ่มดาว โดยเมื่อเราอัพเลเวลถึงเลเวลที่จำกัด จะสามารถเลื่อนขั้นได้ เมื่อเลื่อนขั้นเราจะได้ค่าสถานะพื้นฐานเพิ่มมากขึ้น และ บางขั้นเราจะได้ Skill ใหม่ หรือการ เลื่อนขั้น Skill แถมมาด้วย


ระบบการเล่นที่ท้าทายหลากหลายที่ช่วยให้การเล่นไม่น่าเบื่อทั้งการ ผ่านด่านเนื้อเรื่อง ยิ่งไปได้ไกลทรัพยากรที่ได้ยิ่งดี ยิ่งมาก, การส่งขุนพลไปทำภารกิจ รับทรัพยากรที่หลากหลายอย่าง, ดันเจียนทรัพยากร ที่ช่วยให้เราพัฒนาขุนพลได้อย่างไม่ลำบาก, พิชิตหอคอย ที่มีมากถึง 2,000 ชั้น, การต่อสู้ในรูปแบบ PVE, PVP และ อื่นๆ อีกมากมาย


ไม่ว่าจะเป็นสาวกสามก๊ก หรือ สาวก Idle RPG ตามไปทดสอบความสนุกของ Super Samkok กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SuperSamkok