Goi Spooky Run ผลงานปาร์ตี้เกมสุดปั่นสายเลือดไทย กลับมาอีกครั้งพร้อมอัปเดตใหม่ เตรียมตัวเล่นฟรีพร้อมกันในวันที่ 20 มี.ค. 2567


บริษัท MYGG และ Yggdrazil Group จำกัด (มหาชน) ผู้สร้างเกมไทยเจ้าของผลงานเกมสยองขวัญ Home Sweet Home ที่โด่งดังในระดับนานาชาติ ประกาศเปิดตัว Goi, Spooky Run หรือในชื่อภาษาไทย โกย วิ่งหน้าตั้งกำลังสอง ปาร์ตี้เกมแนวเอาชีวิตรอด (Survival) โดยตัวเกมมีจุดเด่นในเรื่องของความแปลกใหม่ของแนวเกม รูปแบบการเล่น รวมถึงการนำเอาความเป็นไทยเข้ามาเสริม ตัวเกมพร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดที่ไม่เหมือนใครในวันที่ 20 มีนาคม 2567 ผ่านทางแพลตฟอร์ม Steam


ปาร์ตี้เกมสุดปั่นสายเลือดไทย

Goi, Spooky Run คือ เกมออนไลน์โหมดผู้เล่นหลายคน (Multiplayer) จาก MYGG และ Yggdrazil Group เจ้าของผลงาน Home Sweet Home ที่ผสมผสานองค์ประกอบความตื่นเต้นเร้าใจของเกมแนว เอาชีวิตรอด(Survival) และ แคชชวล(Casual) จนกลายมาเป็น ปาร์ตี้เกม(Party Game) เอาชีวิตรอดแนวใหม่สุดมัน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “การละเล่นวิ่งไล่จับ ร่วมกับมอญซ่อนผ้า” เล่นคนเดียวก็สนุก เล่นกับเพื่อนยิ่งมันส์ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ซึ่งจะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น จงเอาตัวรอดจาก “กุ๊กกู๋” ผีน้อยขี้เหงาให้สำเร็จ


เอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายเพื่อคว้าชัยชนะ

ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นเด็กจอมซน ที่เรียกว่า “Goi Guy”  ที่ไปวิ่งเล่นกับ “กุ๊กกู๋” ผีน้อยขี้เหงาที่ต้องการเพื่อนมาเล่นด้วยในค่ำคืนสุดหรรษา ผู้เล่นจะต้องใช้พลังงานที่เรียกว่า Soul (ดวงวิญญาณ) เพื่อ “กลั้นหายใจ” ซ่อนตัวจากกุ๊กกู๋ ซึ่งสามารถมองหาได้ตามจุดต่างๆ ในแผนที่ ถ้าหากผู้เล่นโดนกุ๊กกู๋จับได้ ผู้เล่นจะกลายเป็นวิญญาณตัวสีฟ้าที่เรียกว่า “Ghost Guy” โดย Goi Guy ที่สามารถเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายได้จะเป็นผู้ชนะ  

ผู้ชนะที่คาดเดาไม่ได้

ผู้เล่นที่กลายเป็นวิญญาณหรือ Ghost Guy สามารถที่จะพลิกกลับมาชนะได้ ด้วยการโหม่งเพื่อขโมยร่าง จาก Goi Guy โดยโอกาสสำเร็จในการขโมยร่างนั้น ขึ้นอยู่กับปริมาณ Soul ที่ผู้เล่นสะสมไว้ยิ่งมี Soul มากเท่าไหร่ โอกาสที่จะขโมยร่างสำเร็จก็จะมีมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งตัวผู้เล่นที่ยังมีชีวิตรอด (Goi Guy) สามารถ “กลั้นหายใจ” เพื่อซ่อนตัวจาก Ghost Guy ได้เช่นกัน ถือเป็นจุดเด่นของเกมที่คาดเดาได้ยากว่าใครจะเป็นผู้ชนะ


สร้างความได้เปรียบด้วยไอเทมที่หลากหลาย

ภายในเกมยังมีระบบไอเทม ที่เอาไว้ให้ผู้เล่นใช้สร้างความได้เปรียบ เพิ่มโอกาสในเอาตัวรอดหลากหลายชนิด ซึ่งจะมีทั้งที่ใช้เพื่อขัดขวางผู้เล่นอื่นโดยตรง ไอเทมที่ใช้วางไว้เป็นกับดัก รวมไปจนถึงไอเทมที่เอาไว้ใช้เพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราเอง


แต่งตัวได้ตามอิสระด้วยแฟชั่นที่มีให้เลือกอย่างจุใจ

ในส่วนของ “แฟชั่นไอเทม” เกมนี้ก็จัดหนักจัดเต็ม ขนกันมาแบบจุใจ รวมถึงการปรับแต่งตัวละครที่ทำได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น สีผิว ดวงตา รูปแบบปาก หรือ ทรงผม ผู้เล่นทุกคนสามารถปรับแต่งได้ทั้งหมด จนเกิดตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์และแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างไม่เหมือนใคร


เกม Goi, Spooky Run พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุก วันที่ 20 มีนาคม 2567 นี้ บนแพลตฟอร์ม Steam โดยผู้เล่นที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสาร และ รายละเอียดเพิ่มเติมของเกมผ่าน Social Media ทั้ง Facebook, Youtube, Tiktok เพื่ออัปเดตข่าวสารภายในเกม

ช่องทางติดตาม Goi, Spooky Run เพิ่มเติม / Other channels to follow Goi, Spooky Run

Steam: https://store.steampowered.com/app/2009310/Goi_Spooky_Run/
Official Facebook Page: https://www.facebook.com/MYGG.GOI
Official Instagram: https://www.instagram.com/goigame/
Official Youtube Channel: https://www.youtube.com/@mygggamesglobal
Official Tiktok: https://www.tiktok.com/@goigame
Official Twitter: https://twitter.com/mygggamesglobal
Discord: https://discord.gg/QtZQjnCx2c