TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริง เม.ย. นี้


TSX by Astronize เกมมือถือ Play & Earn แนว Turn-based RPG อัปเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile สุดคลาสสิก ได้มีการรวมพลคนรักเกม TS ด้วยการจัดงาน Fan Meeting ครั้งแรกในวันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องอาหารฮ่องเต้ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซอยสุขุมวิท 11

ภายในงานทีมงานได้ประกาศกำหนดการการเปิดให้บริการ OBT เดือนเมษายน 2567 พร้อมเผย Roadmap การอัปเดตให้ทราบก่อนใครเพื่อน เริ่มด้วยการเผยถึง 4 ระบบใหม่ของเกม TSX by Astronize ที่จะมีความแตกต่างจากเกม TS Online Mobile  ได้แก่

  • ระบบ TSX Coin: สำหรับใช้ในการอัปเกรดระบบต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในเกม TSX ทั้งระบบวิญญาณขุนพลและระบบยุทธภัณฑ์เทพ นอกจากนั้นยังสามารถแลกเปลี่ยนออกไปเป็น TSX Token เพื่อใช้ในซื้อ-ขายไอเทม NFT บนแพลตฟอร์ม Astronize Market ได้อีกด้วย โดยเหรียญ TSX สามารถหาได้จากระบบขุดเหรียญภายในเกม
  • ระบบวิญญาณ: ช่วยเสริมความสามารถให้กับขุนพลของผู้เล่น ทั้งด้านค่าสเตตัส และจำนวนสกิลที่เพิ่มขึ้น รวมถึงช่วยยกระดับความสามารถของขุนพลให้หลากหลายและใช้งานได้มากยิ่งขึ้น
  • ระบบยุทธภัณฑ์เทพ: ชุดอุปกรณ์ประเภทใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน TSX โดยสามารถนำมาสวมใส่ได้ทั้งตัวละครของผู้เล่นและสวมใส่ให้กับขุนพล ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละครในแต่ละสายได้แบบเฉพาะทาง และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
  • ระบบหินรูน: ไอเทมใหม่ที่ใช้สำหรับเพิ่มค่าสเตตัสของ “คุณสมบัติย่อย” ของยุทธภัณฑ์เทพให้มีค่าพลังสเตตัสที่สูงขึ้นแบบสุ่ม โดยสามารถหาหินรูนได้จากการสุ่มบูชาเทพวิญญาณ นอกจากนั้นยังสามารถรับได้จากกิจกรรมภายในเกม หรือหาซื้อได้จากร้านค้า ซึ่งจะมีถุงสุ่มรูนหลากหลายระดับ


สำหรับการแผนอัปเดตเนื้อหาในเกม TSX by Astronize ทีมงานก็ได้เตรียมเนื้อหาใหม่ ๆ อัปเดตอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ระบบขุนพลจุติขั้น 2 (Max Lv. 200), ระบบบ้าน และ กาชาบ้าน, ตัวละครหลักจุติขั้น 2 พร้อมสมญานาม จอมทัพ, กุนซือ, จอมยุทธ และ เซียน (Max Lv. 200), จุดยุทธศาสตร์กองทัพ, ระบบภูติ (สัตว์เลี้ยง), เวทีประลองเซียน รับประกันว่าทั้งฟิน ทั้งมันส์กันแบบจุก ๆ แน่นอน!!


นอกจากนี้แฟนเกมยังได้อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายเมนู รวมถึงได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่มาพร้อมรางวัลสุดลิมิเต็ด เช่น กิจกรรมแชะแชร์ ถ่ายภาพในงานโพสต์ลงโซเชียล, กิจกรรม My TSX Moments ร่วมแชร์ความประทับใจ, กิจกรรมไขปริศนากับ TSX


ใครที่รอมันส์กับเกม TSX by Astronize สามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play และ App Store ได้แล้ววันนี้ รวมถึงสามารถจองแพ็คเกจสุดคุ้มรับไอเทมสุดพิเศษ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 แพ็ค ได้แก่ แพ็คเกจ Beginner Soldier,  แพ็คเกจ Senior Soldier, แพ็คเกจ Warlord และ แพ็คเกจ Emperor (รายละเอียดเพิ่มเติม https://medium.com/@astronize/tsx-preorder-package-706f02cc4416)


แล้วมาเตรียมออกผจญภัยป่วนมิติกับสุดยอดเกมสามก๊กเทิร์นเบสระดับตำนาน ที่จะมาสร้างความมันส์ในรูปแบบ “Play & Earn” พร้อมกันเมษายนนี้!!

ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ได้ที่
https://tsx.onelink.me/8l1E/PROBTDATE

TSX by Astronize รับประกันความมันส์ทั้งสาย PLAY และสาย EARN

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website: https://tsx.astronize.com/
Facebook: www.facebook.com/TSXbyAstronize
Facebook Official Group: www.facebook.com/groups/tsxbyastronize
Discord: https://discord.com/invite/tsxbyastronize
X (Twitter): https://twitter.com/TSXbyAstronize
Telegram: https://t.me/TSXbyAstronizeOfficialCHTelegram
Telegram Official Group: https://t.me/TSXbyAstronizeOfficialCM