Witch Idle เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG พัฒนาแม่มดสาว สร้างทีมสัตว์เลี้ยง พร้อมเปิดให้บริการในสโตร์ไทยบนระบบ Android แล้ว


เกมส์ใหม่สาย Idle RPG กับกราฟิก และ ตัวละคร ที่สุดแสนน่ารักกับ Witch Idle เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปช่วย แม่มดสาว ในการพัฒนาความสามารถ สร้างทีมของเหล่าสัตว์เลี้ยงวิเศษ ที่พร้อมจะมาช่วยคุณกำจัดเหล่า มอนส์เตอร์ และ บอสขนาดใหญ่ ในรูปแบบการต่อสู้คล้ายเกมส์แนวยานยิง พร้อมเปิดให้ได้สนุกกันแล้วบนระบบ Android


Witch Idle เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG จาก PEOPLUG INC ให้เราได้ช่วยกันพัฒนาแม่มดสาวน้อยสุดน่ารัก ที่เราจะต้องช่วยเพิ่มทั้ง ค่าสถานะ ที่มีให้อัพกันอย่างหลากหลาย นอกจากนั้นยังมีของสวมใส่อย่าง สมุดเวทย์ และ ไม้กวาด ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้เธอได้อีกขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อเราเก็บรวบรวมทรัพยากรได้ครบเราจะสามารถ วิวัฒนาการ แม่มดสาวของเราที่นอกจากจะเพิ่มค่าสถานะพื้นฐานให้เธอแล้ว ยังช่วยเพิ่มเลเวลสูงสุดของเธอได้อีกด้วย และ ที่สำคัญสุดคือเมื่อวิวัฒนาการแล้วชุดคอสตูมของเธอจะเปลี่ยนตามไปด้วย


อีกหนึ่งความสนุกของเกมส์จะอยู่ที่การรวบรวมเหล่า สัตว์วิเศษ เพื่อนำมาสร้างทีมเพื่อช่วยให้การผจญภัยของแม่มดสาวง่ายขึ้น โดยสัตว์วิเศษแต่ละตัวนั้นจะมี ความสามารถ, รูปแบบการโจมตี และ Skill ที่แตกต่างกันออกไป ตามความสามารถของแต่ละตัว การมีพวกเขามาร่วมทีมจะช่วยให้เราเอาชนะบอสได้ง่ายขึ้น ทั้งไว้ใช้บังกระสุน Boss ช่วยโจมตี หรือจะเน้นเปิดตัวเก็บทรัพยากรเราอาจจะเน้นการโจมตีวงกว้างเพื่อช่วยให้เคลียเวฟได้ไวขึ้นก็ได้ โดยเราสามารถเพิ่มเลเวล และ เพิ่มระดับ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเหล่าสัตว์เลี้ยงได้ด้วย มาพร้อมกับระบบการดันเจี้ยนรายวันทั้ง ดันเจียนทอง, ดันเจียน Exp, Tower และ ดันเจียนธาตุ ให้เรารวบรวมทรัพยากรได้อย่างสบายๆ


สาวกเกมส์มือถือแนว Idle RPG ที่ชื่นชอบในเกมส์ที่มีกราฟิกแนวน่ารักสดใส แต่เล่นได้เพลิน ไม่ควรพลาด สามารถเข้าไปสัมผัสความสนุกของ Witch Idle ได้แล้ววันนี้บนระบบ Android