Witch Awakens เกมส์มือถือใหม่ tower defense พัฒนาแม่มดช่วยป้องกันเมือง พร้อมเปิดให้เล่นแล้วทั้ง iOS และ Android


แม่มดสาวพร้อมให้เราได้สะสมกันแล้วใน Witch Awakens สะสมตัวละครแม่มดสาวสวย สร้างทีม ปกป้องเมืองจากฝูงมอนส์เตอร์ที่บุกมาอย่างไม่หยุด มอนส์เตอร์ระดับลูกน้องอาจไม่ใช่เรื่องยาก แต่ในแต่ละเวฟจะมี Boss ใหญ่มาปิดท้าย สาวกเกมส์แนว tower defense ตามไปลองกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Witch Awakens เกมส์มือถือใหม่แนว tower defense ผสมผสานความเป็น Roguelike จาก SOFISH GAMES โดยเราจะต้องสุ่มหาเหล่าแม่มดมาสร้างเป็นทีมเพื่อใช้ในการป้องกันเมืองจากมอนส์เตอร์ แต่เราจะไม่สามารถเลือกพวกเธอออกมาใช้ได้ตามใจ เมื่อเข้าด่านเราจะต้องจัดการมอนส์เตอร์ เก็บเลเวลเมื่อเลเวลอัพ จะสุ่มการอัพเกรดมาให้เราซึ่งจะมีทั้ง แม่มดที่เราจัดทีมไว้ หรืออาจเป็น สกิลเพิ่มความสามารถให้ แม่มด หรือ การเสริมพลังให้ผู้บัญชาการ เราจะต้องวางแผนในการเลือกให้เหมาะกับสถานการณ์ในตอนนั้น


การอัพเกรด แม่มด ซึ่งเหล่าแม่มดที่เราหามาได้นี้จะมีหลายสาย สายนักประดิษฐ์, สายนักสู้, สายลอบโจมตี, สายนักยิง เป็นต้น เมื่อเราเลือกตัวละครสายเดียวกันลงสนามจะเป็นการช่วยเพิ่มความสามารถให้กับแม่มดสายนั้นได้ เมื่อเราสุ่มได้แม่มดตัวเดิมซ้ำๆ จะใช้สำหรับ เพิ่มระดับได้ นอกจากนั้นเราสามารถเพิ่มเลเวลให้แม่มดแต่ละคนเก่งขึ้นอีกระดับ สำหรับตัวละคร ผู้บัญชาการ เองจะสามารถ เพิ่มเลเวล และ สวมใส่อุปกรณ์ รวมถึงยังสามารถเปลี่ยนผู้บัญชาการคนอื่นๆ มาใช้ตามแผนที่เราได้วางไว้ได้อีกด้วย


ความสนุกเรียบง่าย ที่ไม่น่าเบื่อ ตามไปลองกันได้กับ Witch Awakens เกมส์มือถือที่มี tower defense รวมถึงมีระบบ Idle ช่วยรวบรวมทรัพยากรให้พร้อมๆ กัน ตามไปลองได้เลยทั้ง iOS และ Android